Vương Hạc Đệ đẹp đôi với Ngu Thư Hân, đứng cạnh mỹ nhân khác như 'cô - cháu'

Vương Hạc Đệ đang là nam diễn viên được quan tâm nhất hiện nay nhờ vai diễn thành công của "Thương Lan Quyết"

Nhờ thành công với vai diễn Ma tôn Đông Phương Thanh Thương trong Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ đang là diễn viên có lượng người theo theo dõi tăng nhiều nhất trong tháng, đạt gần 1 triệu follower chỉ trong 7 ngày. 

Vương Hạc Đệ đẹp đôi với Ngu Thư Hân, đứng cạnh mỹ nhân khác như cô - cháu-1

Từ một diễn viên thường xuyên bị chỉ trích mặt đơ, không hợp cổ trang Vương Hạc Đệ vụt sáng trở thành "ông chồng quốc dân" được yêu thích, giá trị thương mại tăng liên tục. 

Nhìn lại sự nghiệp, nam diễn viên chưa đóng nhiều phim nhưng có cơ hội hợp tác cũng dàn mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí.

Thẩm Nguyệt - Tân Vường Sao Băng 2018

Vương Hạc Đệ thực sự được khán giả biết đến và yêu mến nhờ vào vai diễn thủ lĩnh F4 Đạo Minh Tự trong Tân Vường Sao Băng 2018. Mỹ nam đảm nhận hình tượng nhân vật kiêu ngạo, luôn coi thường người khác và có chuyện tình đáng yêu bên cạnh nàng Sam Thái do Thẩm Nguyệt đóng.

Vương Hạc Đệ đẹp đôi với Ngu Thư Hân, đứng cạnh mỹ nhân khác như cô - cháu-2

Vương Hạc Đệ và Thẩm Nguyệt đều là những diễn viên mới, sở hữu ngoại hình đẹp đậm chất thanh xuân. Chênh lệch chiều cao giữa 2 người cũng giống với nguyên tác trong truyện tranh và phản ứng hóa học đáng yêu khiến cặp đôi cũng được khán giả ship nhiệt tình. 

Vương Hạc Đệ đẹp đôi với Ngu Thư Hân, đứng cạnh mỹ nhân khác như cô - cháu-3

Tống Y Nhân - Tương Dạ 2

Tương Dạ 2 nối tiếp phần 1, kể về chặng đường đầy khó khăn của chàng trai Ninh Khuyết (Vương Hạc Đệ đóng) trong hành trình bảo vệ tình yêu của mình. Bộ đôi Vương Hạc Đệ - Tống Y Nhân được kỳ vọng sẽ tiếp nuối thành công từ phần phim trước nhưng kết quả lại gây thất vọng. 

Vương Hạc Đệ đẹp đôi với Ngu Thư Hân, đứng cạnh mỹ nhân khác như cô - cháu-4

Diễn xuất và ngoại hình của 2 diễn viên chính đều gây thất vọng, phim lên sóng không tạo được hiệu ứng như mong đợi. Vương Hạc Đệ và Tống Y Nhân không có cảm giác couple, tạo cảm giác "lệch pha" nên khi lên phim không thu hút được người xem. 

Vương Hạc Đệ đẹp đôi với Ngu Thư Hân, đứng cạnh mỹ nhân khác như cô - cháu-5

Tần Lam - Cuộc Sống Lý Trí

Cuộc sống lý trí là sự kết hợp giữa Vương Hạc Đệ và đàn chị Tần Lam. Chuyện phim kể về tình yêu chênh lệch tuổi tác giữa Kỳ Hiểu (Vương Hạc Đệ) và Thẩm Nhược Hân (Tần Lam).

Vương Hạc Đệ đẹp đôi với Ngu Thư Hân, đứng cạnh mỹ nhân khác như cô - cháu-6

Sau nhiều lần hợp tác cùng các diễn viên có ngoại hình nhỏ nhắn, đáng yêu Vương Hạc Đệ quyết định "chơi lớn" khi đóng cùng đàn chị hơn 19 tuổi. Dù Tần Lan giữ gìn nhan sắc tốt, có ngoại hình xinh đẹp nhưng khi đứng cạnh đàn em vẫn không giấu được khoảng cách tuổi tác. 

Tần Lam - Vương Hạc Đệ bị chê nhìn giống "cô - cháu", diễn xuất cũng không tốt nên Cuộc Sống Lý Trí khi lên sóng cũng không tạo được tiếng vang. 

Vương Hạc Đệ đẹp đôi với Ngu Thư Hân, đứng cạnh mỹ nhân khác như cô - cháu-7

Chúc Tự Đan - Ngộ Long

Chắc hẳn vai diễn trong Ngộ Long là nhân vật đáng quên nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Vương Hạc Đệ. Anh chàng có tạo hình vừa xấu, vừa xơ xác với mái tóc trắng giả trân. Nhân vật Uất Trì Long Viêm vào Top 3 nhân vật cổ trang xấu nhất năm 2021. 

Vương Hạc Đệ đẹp đôi với Ngu Thư Hân, đứng cạnh mỹ nhân khác như cô - cháu-8

Bạn diễn của nam diễn viên trong phim là Chúc Tự Đan - "gà" cưng của Dương Mịch nhưng đóng phim mãi không nổi vì diễn xuất còn non, thiếu biểu cảm và nhan sắc "đại trà" không tạo được dấu ấn. 

Vương Hạc Đệ đẹp đôi với Ngu Thư Hân, đứng cạnh mỹ nhân khác như cô - cháu-9

2 ngôi sao diễn tệ cùng hợp tác và kết quả là Ngộ Long nhận "mưa" lời chê trên mạng xã hội. 

Ngu Thư Hân - Thương Lan Quyết

Ngu Thư Hân đang là bạn diễn đẹp đôi nhất với Vương Hạc Đệ. Cả hai hợp tác ăn ý, tạo nên một cặp đôi hài hước đáng yêu trên màn ảnh. Hoa Lan Nhỏ hơi "dẹo" nhưng vô cùng đáng yêu, nhí nhảnh và một Ma Tôn lạnh lùng, quyết đoán và "sủng" vợ hết mực. Chemistry bùng nổ của cặp đôi khiến Thương Lan Quyết ngày càng hot, hút người xem khủng qua từng tập. 

Vương Hạc Đệ đẹp đôi với Ngu Thư Hân, đứng cạnh mỹ nhân khác như cô - cháu-10

Vương Hạc Đệ đẹp đôi với Ngu Thư Hân, đứng cạnh mỹ nhân khác như cô - cháu-11

Hai diễn viên đều có tính cách sôi nổi, hài hước và thích chọc nghẹo mọi người nên rất hợp nhau. Cặp đôi có tính cách học sinh tiểu học, dỗi nhau hàng ngày nhưng cũng nhanh làm lành. Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân đang là bộ đôi hot nhất mùa hè 2022. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vuong-hac-de-dung-canh-tan-lam-nhu-co-chau-n-317375.html

Ngu Thư Hân Vương Hạc Đệ Thẩm Nguyệt tần lam

Tin tức mới nhất