Vương Hạc Đệ diễn xuất quá tệ, 'Ngộ Long' chỉ được chấm 4.1 điểm

Đôi mắt vô hồn, lờ đờ, biểu cảm nào cũng như một... Vương Hạc Đệ khiến khán giả ngán ngẩm bình luận: "Đẹp nhưng đơ".

Mới đây, bộ phim truyền hình Ngộ Long đã chính thức mở điểm douban bình chọn. Không ngoài dự đoán, phim chỉ nhận được điểm số 4,1 từ phía cư dân mạng, đa số đều bày tỏ thất vọng với diễn xuất của cặp đôi nhân vật chính, đặc biệt là nam chính Vương Hạc Đệ.

Vương Hạc Đệ diễn xuất quá tệ, Ngộ Long chỉ được chấm 4.1 điểm-1

Ngộ Long từng nhận được nhiều sự kỳ vọng nhờ vào tạo hình bắt mắt cùng cốt truyện hấp dẫn. Bên cạnh đó, phim có chung đề tài với Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, bộ phim từng tạo cơn sốt không lâu trước đây. 

Thế nhưng, Ngộ Long lại khiến khán giả thất vọng toàn tập và hứng chịu nhiều sự chỉ trích vì diễn xuất và biểu cảm đơ cứng của Vương Hạc Đệ. 

Trong phim, Vương Hạc Đệ vào vai Uất Trì Long Viêm, một con rồng tu luyện ngàn năm có tính cách lạnh lùng, cô độc, luôn che giấu cảm xúc. Thay vì diễn ra một nhân vật cao ngạo, Vương Hạc Đệ lại thể hiện gương mặt đơ cứng, không cảm xúc qua từng thước phim.

Vương Hạc Đệ diễn xuất quá tệ, Ngộ Long chỉ được chấm 4.1 điểm-2

Anh bị đôi mắt vô hồn, lờ đờ, biểu cảm nào cũng như một. Nói về Vương Hạc Đệ trong phim, nhiều khán giả ngán ngẩm bình luận: "Đẹp nhưng đơ".

Ngoài ra, nữ chính Chúc Tự Đan cũng không được đánh giá cao khi phải "gồng mình" để vào vai thiếu nữ thơ ngây. Những kĩ xảo, hiệu ứng trong phim cũng không đủ để thoải mãn khán giả, thậm chí còn có phần...rẻ tiền. 

Vương Hạc Đệ diễn xuất quá tệ, Ngộ Long chỉ được chấm 4.1 điểm-3

Ngộ Long là dự án phim chiếu mạng do Chúc Tự Đan và Vương Hạc Đệ chủ diễn. Chuyện phim bắt nguồn từ một cô nha hoàn tên Lưu Huỳnh (Chúc Tự Đan thủ vai) trong một lần tình cờ đã giúp tiểu thư Hạ Hầu Tuyết (Phan Mỹ Diệp đóng) cứu một con rồng tu luyện ngàn năm tên là Uất Trì Long Viêm (Vương Hạc Đệ đảm nhận). Để đáp lại ân tình này, anh đưa Lưu Huỳnh rời đi và muốn thành thân với nàng.

Ngộ Long - tựa phim mang ý nghĩa cho câu chuyện tình định mệnh trải qua ba đời ba kiếp giữa người và rồng khi Úy Trì Long Viêm hoàn thành tâm nguyện của Lưu Huỳnh là cứu sống tiểu thư và bảo vệ cô ấy ba kiếp. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-hac-de-dien-xuat-qua-te-ngo-long-chi-duoc-cham-41-diem-n-262471.html

Vương Hạc Đệ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao