Vương Hạc Đệ gây tranh cãi khi bán quần áo với giá 'cắt cổ'

Thương hiệu thời trang do Vương Hạc Đệ thành lập vấp phải nhiều ý kiến khác nhau từ cộng đồng mạng.

Cuối tháng 12/2022, Vương Hạc Đệ ra mắt thương hiệu thời trang cá nhân. Được biết, nam diễn viên là người đồng sáng lập công ty, chiếm 51% cổ phần.

Trên các sàn thương mại điện tử, quần áo do Vương Hạc Đệ bán ra có giá trung bình từ 1,5 triệu đồng cho tới 3 triệu đồng. Tuy nhiên, các mặt hàng này lại nhận được nhiều ý kiến khác nhau đến từ netizens.

Vương Hạc Đệ gây tranh cãi khi bán quần áo với giá cắt cổ-1

Theo đó, cư dân mạng đánh giá các bộ trang phục được thiết kế rất đơn điệu, không có gì nổi bật nhưng lại bán với giá khá cao. Một vài mẫu mã bị nghi ngờ sao chép lại từ các thương hiệu bình dân, dễ dàng tìm thấy trang phục giống hệt với giá mềm hơn rất nhiều.

Một vài mẫu mã chỉ bán ra với số lượng giới hạn 500 chiếc để kích cầu doanh thu. 

Trước đây, khi Âu Dương Na Na ra mắt thương hiệu thời trang riêng, cô cũng vấp phải những chỉ trích tương tự khi quần áo chất lượng thấp nhưng bán ra giá đắt đỏ.

Nhiều người dùng mỉa mai Vương Hạc Đệ vừa mới nổi đã vội vàng kiếm thêm tiền từ các ngành khác, bòn rút từ người hâm mộ. Trong khi đó, các fans cho rằng Vương Hạc Đệ không ép buộc ai mua đồ, đều là phía fans tự nguyện. 

Vương Hạc Đệ gây tranh cãi khi bán quần áo với giá cắt cổ-2
Trang phục Vương Hạc Đệ bán

Vương Hạc Đệ gây tranh cãi khi bán quần áo với giá cắt cổ-3
So sánh với các cửa hàng bình dân khác

Vương Hạc Đệ sinh năm 1998 tại Lạc Sơn, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Năm 2018, anh vượt qua 30.000 thí sinh để được lựa chọn vào vai Đạo Minh Tự trong tác phẩm Tân Vườn Sao Băng. Nhờ vào danh tiếng của phim, Vương Hạc Đệ nhanh chóng vụt sáng và trở thành cái tên được yêu thích.

Năm 2022 là một năm rực rỡ với Vương Hạc Đệ cùng bộ phim Thương Lan Quyết. Bộ phim giúp anh tiến vào hàng ngũ các ngôi sao trẻ hot nhất hiện nay.

Vương Hạc Đệ có thêm 3,2 triệu người theo dõi trên Weibo cá nhân sau khi phim kết thúc. Mỗi khi tham gia sự kiện, anh đều chiếm trọn spotlight và liên tục lọt top tìm kiếm trên Weibo. Ngay cả quán đồ nướng do bố mẹ anh mở cũng trở thành địa điểm hot, thu hút người hâm mộ đến check-in mỗi ngày.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vuong-hac-de-gay-tranh-cai-khi-ban-quan-ao-voi-gia-cat-co-n-333354.html

Sao Hoa Ngữ Vương Hạc Đệ

Tin tức mới nhất