Vương Lực Hoành dẫn 3 người đàn ông lạ về nhà

Vợ cũ Lý Tịnh Lôi tiếp tục đăng bài tố cáo Vương Lực Hoành dẫn 3 người đàn ông về nhà, yêu cầu rút ổ cắm camera.

Tối 11/1, vợ cũ Vương Lực Hoành là Lý Tịnh Lôi tiếp tục đăng bài viết dài tố cáo nam ca sĩ. Gần đây có nhiều tin tức tiêu cực xung quanh Lý Tịnh Lôi, như việc cô ép buộc chồng cũ gửi tiền, bị cảnh sát triệu tập điều tra, song phía Lý Tịnh Lôi luôn giữ im lặng.

Hiện tại sau nhiều công kích, cô Lý cho biết: "Sau 3 tuần tôi không nói gì thì hàng loạt tin tức lạ lùng ập đến mỗi ngày. Điều tôi phải đối mặt là sự an toàn cá nhân và sự xâm hại về tinh thần của con tôi và tôi.

Hóa ra lời xin lỗi (từ phía Vương Lực Hoành) không phải là lời xin lỗi chân thành, mà chỉ là biện pháp để tạm thời xoa dịu dư luận và khiến tôi muốn dừng lại, buông bỏ quá khứ".

Trong bài viết, Lý Tịnh Lôi cho biết thêm, gần đây Vương Lực đã đưa 3 người đàn ông xa lạ vào nhà cô để gặp 3 người con. Nam ca sĩ họ Vương còn yêu cầu rút hết ổ cắm camera.

Vương Lực Hoành dẫn 3 người đàn ông lạ về nhà-1
Vương Lực Hoành dẫn 3 người đàn ông lạ về nhà uy hiếp vợ cũ

Không chỉ vậy, Vương Lực Hoành còn gọi video call cho một người không liên quan, làm lộ diện mạo và sự riêng tư của đứa trẻ.

Lý Tịnh Lôi cũng phủ nhận việc yêu cầu chồng cũ phải đưa thêm tiền. Cô cho biết chỉ mong Vương Lực Hoành đảm bảo thể chất, tinh thần và chất lượng cuộc sống của 3 người con vẫn như trước, ngoài ra không cần thêm bất cứ khoản tiền nào. 

Vài ngày trước, Yumi - cô gái được cho là ngoại tình với Vương Lực Hoành - đăng bài thanh minh, nói ra đã báo công an. Tuy nhiên phía Lý Tịnh Lôi một lần nữa lên tiếng, cô không hề nhận được tin nhắn nào từ phía Yumi lẫn công an.

Vương Lực Hoành dẫn 3 người đàn ông lạ về nhà-2
Sao nam và vợ

Trưa 15/12/2021, Vương Lực Hoành xác nhận ly hôn với bà xã Lý Tịnh Lôi sau 8 năm chung sống. Đến tối 17/12, Lý Tịnh Lôi đăng tâm thư tố cáo Vương Lực Hoành "bạo lực lạnh", coi cô như máy đẻ, đồng thời nhiều lần ngoại tình.

Sự việc lên tới đỉnh điểm khi cô khẳng định nam ca sĩ có vấn đề nghiện sex (sex addiction) và chứng rối loạn nhân cách ái kỷ. Đến sáng 20/12, Vương Lực Hoành đăng tải bức tâm thư, lên tiếng xin lỗi hy vọng chấm dứt mọi việc và ngưng toàn bộ hoạt động nghệ thuật. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vuong-luc-hoanh-dan-3-nguoi-dan-ong-la-ve-nha-n-292311.html

Yumi Vương Lực Hoành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao