Vương Lực Hoành gặp vợ để chia tài sản, con cái

Vương Lực Hoành cùng vợ cũ Lý Tịnh Lôi được cho là sẽ bí mật gặp gỡ để dàn xếp ổn thỏa chuyện gia đình.

Theo truyền thông Đài Loan, Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi đã lên lịch gặp nhau trước Tết Nguyên đán tại một công ty luật nổi tiếng ở Đài Bắc để đàm phán về các thủ tục ly hôn.

2 người sẽ đi đến thỏa thuận chung về tài sản và quyền nuôi con. Vì Lý Tịnh Lôi nắm được một số "yếu điểm" của Vương Lực Hoành nên nam ca sĩ nhượng bộ vợ trong nhiều điều khoản chia tay, kể cả về tiền bạc lẫn con cái.

Trước đó, trong tuyên bố cuối cùng, Lý Tịnh Lôi tuyên bố từ chối "món quà" của Vương Lực Hoành - là căn nhà cao cấp tại Đài Bắc, nơi cô và các con đang sống. Cô khẳng định tin tưởng hoàn toàn vào sự phán xét của pháp luật thay vì để chồng "tặng".

Người vợ nói không hề có một chút oán giận nào đối với chồng và mong rằng nửa kia có thể sửa sai để lấy lại được sự tôn trọng của khán giả.

Vương Lực Hoành gặp vợ để chia tài sản, con cái-1
Vợ chồng Vương Lực Hoành, Lý Tịnh Lôi khi còn bên nhau. Ảnh: Sina

Vương Lực Hoành hiện trong thời gian cách ly tại gia 7 ngày, sau khi cách ly tại khách sạn W. Nam ca sĩ không trở lại biệt thự trên đường Nhân Ái - nơi vợ con đang sống. Công ty môi giới cũng không tiết lộ nơi ở hiện tại của anh. Theo truyền thông Đài Loan, ca sĩ tạm thời ở studio cá nhân của anh trên đường Kim Hoa, Đài Bắc.

Scandal của Vương Lực Hoành nổ ra 1 ngày sau khi thông tin anh làm thủ tục ly dị được xác nhận hôm 15/12. Vợ cũ của anh lên tiếng tố chồng nhiều lần ngoại tình, gọi gái, đối xử với vợ con tệ bạc, trong khi gia đình anh bạo lực lạnh với cô.

Tới ngày 18/12, bố Vương Lực Hoành công khai tâm thư, buộc tội con dâu ép con trai mình cưới bằng cách có bầu, khẳng định con trai không ngoại tình...

Một ngày sau đó, Tịnh Lôi liên tiếp đăng tâm thư vạch trần chồng nghiện sex, rối loạn nhân cách ái kỷ... Trước hàng loạt cáo buộc, Vương Lực Hoành đã xin lỗi công chúng, quyết định tạm gác công việc để ở nhà chăm sóc các con.

Vương Lực Hoành gặp vợ để chia tài sản, con cái-2
Vương Lực Hoành cuối tháng 12. Ảnh: QQ

Vương Lực Hoành kết hôn năm 2013. Trước khi cưới, Lý Tịnh Lôi là bạn gái duy nhất anh công khai. Trước đó, anh vướng tin đồn yêu các ngôi sao Thư Kỳ, Coco Lee, Thang Duy.

Nam ca sĩ và Tịnh Lôi có 2 con trai, 1 con gái. Trên trang cá nhân, Lý Tịnh Lôi thường xuyên chia sẻ về cuộc sống gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, từ năm ngoái, 2 người được cho là không nhắc nhiều về nhau trên mạng xã hội, không chụp ảnh chung.

Vương Lực Hoành sinh ra ở New York, là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên nổi tiếng. Anh còn là một nghệ sĩ đa tài, biết chơi nhiều loại nhạc cụ như piano, violin, guitar, trống, kèn... Trong sự nghiệp, Vương Lực Hoành ra mắt hơn 20 album, 4 lần giành giải thưởng âm nhạc Đài Loan Golden Melody Award.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/vuong-luc-hoanh-gap-vo-de-chia-tai-san-con-cai-4411191.html

Vương Lực Hoành

Tin tức mới nhất