Thảm như Vương Lực Hoành: Từ sao nam hàng đầu giờ trốn chui lủi

Vương Lực Hoành vừa kết thúc thời gian cách ly ở khách sạn của Uông Tiểu Phi. Cách họ Vương trốn paparazzi khiến nhiều người cười ra nước mắt.

Theo các phương tiện truyền thông Đài Loan đưa tin, sau khi Vương Lực Hoành tuyên bố ly hôn với Lý Tịnh Lôi, anh đã bị cô "bóc phốt" và rơi vào cảnh thân bại danh liệt.

Vương Lực Hoành sau đó đã thực hiện cách ly 7 ngày, trùng hợp là địa điểm anh lựa chọn lại là khách sạn nhà Uông Tiểu Phi - người cũng vừa bị tố ngoại tình khi chưa ly hôn Từ Hy Viên.

Thảm như Vương Lực Hoành: Từ sao nam hàng đầu giờ trốn chui lủi-1
Vương Lực Hoành vốn là sao nam hàng đầu với hình tượng người đàn ông yêu vợ, giờ đây phải dùng đến cả "dương Đông kích Tây" để tránh né paparazzi

Vào 8 giờ tối ngày 26/12, Vương Lực Hoành nói cảm ơn truyền thông và cho biết đã về nơi tạm trú an toàn. Được biết, Vương Lực Hoành chọn phương án cách ly "7 + 7 + 7", theo đó anh cần thêm 7 ngày cách ly tại nhà riêng và 7 ngày tự theo dõi sức khỏe.

Thảm như Vương Lực Hoành: Từ sao nam hàng đầu giờ trốn chui lủi-2
Phóng viên đều chờ đợi để cập nhật tin tức mới về Vương Lực Hoành

Trước khi Vương Lực Hoành rời khách sạn, có thông tin cho rằng 10 người mặc đồ đen đã có mặt để "hộ tống" anh, đề phòng thế giới bên ngoài biết được nơi ở biệt lập của anh.

Vương Lực Hoành đánh lừa các phóng viên bằng 2 chiếc taxi và trở về nơi ở của mình. 1 xe đi bên trái và xe kia phóng nhanh sang phải. Phóng viên ngay lập tức bắt kịp chiếc taxi rẽ trái và lái vào biệt thự vườn của Vương Lực Hoành, nhưng người xuống xe không phải Vương Lực Hoành, còn chiếc xe kia đã mất tích!

Thảm như Vương Lực Hoành: Từ sao nam hàng đầu giờ trốn chui lủi-3

Thông tin khiến nhiều người đều cười ra nước mắt, không khỏi ngán ngẩm thay cho nam ca sĩ hàng đầu và người trong mộng của hàng triệu cô gái giờ đây phải lẩn trốn, thậm chí "dương Đông kích Tây" để tránh khỏi tầm mắt của dư luận.

Thảm như Vương Lực Hoành: Từ sao nam hàng đầu giờ trốn chui lủi-4
Chỉ với vài bài viết, Lý Tịnh Lôi đã khiến Vương Lực Hoành mất trắng tất cả

Nhiều nguồn tin khẳng định Vương Lực Hoành không về sống ở căn hộ cao cấp trên đường Nhân Ái - nơi ba con và vợ cũ đang sống. Anh chọn một nơi ở biệt lập khác để cách ly riêng trong vòng 7 ngày tới.

Những ngày qua, bê bối của Vương Lực Hoành chiếm sóng mạng xã hội xứ Trung. Nam ca sĩ bị vợ cũ là Lý Tịnh Lôi đăng bài tố cáo ngoại tình, bạo lực lạnh, thường xuyên qua lại với gái mại dâm, thậm chí ngoại tình với cả nam giới.

Hình ảnh của Vương Lực Hoành tổn hại nặng nề, hàng loạt thương hiệu đồng loạt "quay xe", nhiều người cho rằng nam ca sĩ cũng sẽ không còn đường quay trở lại showbiz.

Theo Công lý xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/the-tham-nhu-vuong-luc-hoanh-tu-sao-nam-hang-dau-gio-phai-tron-chui-tron-nhui-dung-ke-duong-dong-kich-tay-de-tranh-paparazzi-104573.html

Vương Lực Hoành

Tin tức mới nhất