Vương Lực Hoành và vợ cũ dừng đấu tố mạng xã hội

"Thiên vương xứ Đài" và vợ cũ quyết định xóa hết các bài đăng tố cáo nhau trước đó, chỉ để lại thông báo ly hôn trên trang cá nhân.

Mới đây, phòng làm việc của Vương Lực Hoành đưa ra một thông báo, cho biết nam ca sĩ đồng ý và chấp nhận đề nghị của Văn phòng xã hội chính quyền thành phố Đài Bắc, anh và vợ cũ Lý Tịnh Lôi sẽ xóa hết các bài đấu tố nhau trên mạng xã hội.

Việc này dựa trên cơ sở bảo vệ quyền và lợi ích của trẻ em, để ngăn con cái nhìn thấy tranh chấp giữa cha mẹ thông qua mạng xã hội trong tương lai. Cả hai cũng sẽ vì con cái mà dừng việc bóc mẽ nhau trên mạng. Trên trang cá nhân của Vương Lực Hoành chỉ còn giữ lại thông báo ly hôn.

Vương Lực Hoành và vợ cũ dừng đấu tố mạng xã hội-1

Ngày 15/12/2021, Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi xác nhận ly hôn sau 8 năm chung sống. Không lâu sau, vợ cũ đăng tâm thư tố cáo thiên vương xứ Đài "bạo lực lạnh", coi cô như máy đẻ, đồng thời nhiều lần ngoại tình.

Sự việc lên tới đỉnh điểm khi Lý Tịnh Lôi khẳng định nam ca sĩ có vấn đề nghiện sex (sex addiction) và chứng rối loạn nhân cách ái kỷ. 

Đến sáng 20/12/2021, Vương Lực Hoành đăng tải bức tâm thư lên tiếng xin lỗi, hy vọng chấm dứt mọi việc và tạm ngưng toàn bộ hoạt động nghệ thuật. 

Cả hai liên tục có động thái công kích đối phương, đồng thời kiện tụng ra tòa để giành quyền chăm sóc con cái.

Vương Lực Hoành và vợ cũ dừng đấu tố mạng xã hội-2

Lý Tịnh Lôi khẳng định sau khi ly thân, Vương Lực Hoành không chu cấp tiền nuôi con, lại tiến hành kiện tụng khiến cô rơi vào tình cảnh phải trả một khoản phí luật sư khổng lồ.

Cô Lý còn cho rằng Vương Lực Hoành đã sử dụng quyền lực ngầm để thay đổi truyền thông, tạo thế có lợi cho bản thân anh.

Trong khi đó, sao nam đã đệ đơn khởi kiện vợ cũ vì cô không tuân theo thỏa thuận đã ký, ở đây nói tới việc việc không tuân thủ thỏa thuận về quyền nuôi con, liên quan đến tài sản và tiền cấp dưỡng.

Hiện tại, vụ kiện tụng giữa 2 người vẫn đang diễn ra tại Mỹ và chưa có phán quyết cuối cùng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-luc-hoanh-va-vo-cu-dung-dau-to-mang-xa-hoi-n-314726.html

Sao Hoa Ngữ Vương Lực Hoành

Tin tức mới nhất