Vương Lực Hoành xem vợ như 'máy đẻ', ngủ với gái mại dâm?

Kết thúc hôn nhân dài 8 năm, Lý Tịnh Lôi viết bài tố cáo bản chất thật của Vương Lực Hoành.

Ngày 15/12, Vương Lực Hoành thông báo ly hôn Lý Tịnh Lôi, kết thúc hành trình hôn nhân kéo dài 8 năm. 

Được biết ban đầu Lý Tịnh Lôi là một người hâm mộ của Vương Lực Hoành. Cặp đôi kết hôn vào tháng 11/2013 tại New York, có với nhau 3 người con, 2 gái 1 trai.

Sau khi về chung nhà, Lý Tịnh Lôi quyết định chuyển hẳn về Đài Loan để chăm sóc chồng con. 

Vương Lực Hoành xem vợ như máy đẻ, ngủ với gái mại dâm?-1

Tưởng chừng hôn nhân kết thúc trong êm đẹp, đến tối 17/12, Lý Tịnh Lôi bất ngờ đăng tải tâm thư dài trên Weibo cá nhân, vạch trần bộ mặt thật của chồng cũ.

Mở đầu bài viết, Lý Tịnh Lôi cho biết tưởng rằng cả đời này đã được gửi gắm vào một người đàn ông tốt, nên cô tình nguyện từ bỏ mọi thứ, công việc, bạn bè để lo cho gia đình.

Hầu hết thời gian mang bầu, sinh nở, cho đến thời kỳ hậu sản, cô đều phải một mình đối mặt, không được chồng quan tâm, chăm sóc. Phía nhà chồng liên tục hối thúc để cô sinh được con trai, coi cô như "máy đẻ".

Không chỉ Vương Lực Hoành, gia đình anh cũng có nhiều hành động nghi ngờ, bạo lực lạnh với con dâu, thậm chí ép cô ký thỏa thuận ly hôn để chuyển giao hết tài sản cho đàng trai.

"Anh muốn giữ riêng tài sản trước hôn nhân, em có thể hiểu được. Nhưng tài sản hôn nhân do cả hai cùng nỗ lực làm ra, cũng là công sức của 2 người tạo thành mà nhà đứng tên anh, xe đứng tên mẹ anh. Di dời tài sản rất nhanh gọn, sợ rằng em chiếm được một phần trong chỗ đó", Lý Tịnh Lôi viết.

Nói về mối tình với Vương Lực Hoành, Lý Tịnh Lôi chia sẻ quen biết anh khi mới chỉ 16 tuổi nên vẫn còn non nớt.

Khi 2 người hẹn hò, Vương Lực Hoành vẫn qua lại với bạn gái cũ. Sau khi kết hôn, anh tiếp tục ngoại tình với nhiều cô gái bên ngoài, bao gồm cả gái mại dâm. Khi vợ mang bầu, anh cũng có quan hệ ngoài luồng với cô gái khác.

Ngoài ra, Lý Tịnh Lôi còn tố cáo Vương Lực Hoành ngoại tình với một người phụ nữ đã có chồng, cùng cô ta lừa dối người chồng đó.

Vương Lực Hoành xem vợ như máy đẻ, ngủ với gái mại dâm?-2

Hiện tại, bài đăng của Lý Tịnh Lôi đang đứng đầu bảng tìm kiếm trên Weibo. Về phía Vương Lực Hoành, anh vẫn chưa có động thái chính thức. 

Vương Lực Hoành sinh năm 1976, là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng hàng đầu của Đài Loan, Trung Quốc. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, tài năng âm nhạc thiên phú và có thể chơi thành thạo hơn 10 loại nhạc cụ.

Sự nghiệp của anh gắn liền với những bản hit như Điều Em Không Biết, Kiss Goodbye, Tình Yêu Nhỏ Trong Thành Phố Lớn... 

Ngoài ra, sao nam còn tham gia diễn xuất trong các bộ phim như Thông Cáo Tình Yêu, Sắc Giới...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-luc-hoanh-xem-vo-nhu-may-de-ngu-voi-gai-mai-dam-n-289242.html

Vương Lực Hoành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao