Vương miện hoa hậu Philippines bị cho là sao chép vương miện của Phạm Hương

Người đẹp Ahtisa Manalo đã đạt danh hiệu Miss Cosmo Philippines 2024, tuy nhiên chiếc vương miện mà cô được trao lại khiến các fan sắc đẹp ở Việt Nam "xôn xao".

Tối 22/5, trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2024, thí sinh Ahtisa Manalo đã "về đích" ở vị trí Á hậu 2 và được trao danh hiệu Miss Cosmo Philippines 2024. Điều đó đồng nghĩa với việc cô sẽ đại diện Philippines dự thi Miss Cosmo 2024 tại Việt Nam vào mùa hè năm nay.

Vương miện hoa hậu Philippines bị cho là sao chép vương miện của Phạm Hương-1
Ahtisa Manalo được trao danh hiệu Miss Cosmo Philippines 2024

Tuy nhiên, điều khiến các fan sắc đẹp ở Việt Nam "xôn xao", đó là chiếc vương miện Miss Cosmo Philippines 2024 mà Ahtisa Manalo được trao trên sân khấu quá giống với vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 dành cho người đẹp Phạm Hương.

Điểm khác nhau lớn nhất của 2 vương miện này là màu sắc chủ đạo. Nếu vương miện của Phạm Hương mang tông màu hồng - trắng ngọt ngào thì vương miện của Ahtisa Manalo lại mang màu xanh - trắng.

Vương miện hoa hậu Philippines bị cho là sao chép vương miện của Phạm Hương-2
Với vẻ đẹp ngọt ngào, Ahtisa Manalo từng đoạt ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2018 tại Nhật Bản

Với thành tích Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2018, Ahtisa Manalo được đánh giá rất cao cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2024. Tuy nhiên, việc không đạt được danh hiệu cao nhất tại đêm chung kết đã khiến Ahtisa Manalo không thể giành quyền đại diện quốc gia này dự thi Miss Universe năm nay. 

Song, người đẹp sinh năm 1997 sở hữu chiều cao 1m75 và vẻ đẹp ngọt ngào này sẽ là một ứng viên "nặng ký" cho ngôi vị Miss Cosmo 2024 sắp tới - cuộc thi sắc đẹp quốc tế quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vuong-mien-tan-miss-cosmo-philippines-bi-cho-la-sao-chep-vuong-mien-cua-hoa-hau-pham-huong-20240523143658853.htm

Miss Universe vương miện Phạm Hương

Tin tức mới nhất