Vương miện Miss Fitness Vietnam giống vương miện Thư Dung?

Chưa tìm ra Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 nhưng chiếc vương miện đã vướng thị phi đạo nhái vương miện của á hậu bán dâm?

Mới đây, ban tổ chức cuộc thi Miss Fitness Vietnam - Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 vừa công bố vương miện chính thức dành cho Top 3 nhưng lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều dành cho vương miện hoa hậu.

Vương miện Miss Fitness Vietnam giống vương miện Thư Dung?-1
Theo đó, vương miện dành cho người chiến thắng mang tên "Dazzling Power". Theo phía BTC, vương miện này trị giá lên tới hơn 2 tỷ đồng

Vương miện Miss Fitness Vietnam giống vương miện Thư Dung?-2
3 chiếc vương miện được chế tác với đá Garnet đỏ - loại đá thiên nhiên vô cùng quý hiếm kết hợp với kim cương và vàng 18k.

Vương miện Miss Fitness Vietnam giống vương miện Thư Dung?-3
Những chiếc vương miện được chính tay nghệ nhân với 30 năm kinh nghiệm thực hiện thủ công trong 3 tháng ở mọi khâu: từ quá trình lên ý tưởng, lắp ráp, mài giũa và hoàn thiện sản phẩm với sự tinh xảo và chính xác cao độ.

Vương miện Miss Fitness Vietnam giống vương miện Thư Dung?-4
Tuy nhiên ngay từ khi bản demo vương miện được công bố đã bị nghi là đạo nhái thiết kế của 2 cuộc thi trước đó là Miss Photo 2012 và Hoa hậu đại học FPT (Miss FPTU 2020).

Vương miện Miss Fitness Vietnam giống vương miện Thư Dung?-5
Trên các chợ mạng cũng có rao bán mẫu vương miện này chỉ với giá khoảng 2,7 triệu đồng.

Vương miện Miss Fitness Vietnam giống vương miện Thư Dung?-6 
Tuy nhiên so với vương miện Miss Fitness Vietnam chính thức thì đã được chỉnh sửa một số vị trí như giản lược bên trong trái tim hay thêm chóp tròn ở viên đá chính giữa.

Vương miện Miss Fitness Vietnam giống vương miện Thư Dung?-7
Một số người tinh ý còn nhận ra vương miện này còn một phiên bản "họ hàng" là vương miện Miss Perfect Global Beauty 2017 mà Thư Dung từng đội.

Vương miện Miss Fitness Vietnam giống vương miện Thư Dung?-8
Tuy nhiên, Thư Dung đã bị thu hồi vương miện này sau scandal bán dâm tai tiếng năm 2018.

Vương miện Miss Fitness Vietnam giống vương miện Thư Dung?-9
Vương miện này cũng na ná vương miện hàng chợ và các vương miện Miss Photo, Miss FPTU, Miss Fitness Vietnam nhưng khác một vài chi tiết.

Được hỏi về vấn đề này ngay tại họp báo, đại diện BTC nói: "Đây là lần đầu tiên tôi nghe thông tin này và tôi chưa biết giống ở điều gì. Nhìn thoáng qua có thể giống nhau, nhưng tôi không nghĩ là giống.

Ấn tượng đầu tiên của tôi với chiếc vương miện này là được làm bằng vàng, thường các vương miện khác được làm bằng bạc trắng. Điều này trước hết đã cho tôi thấy sự khác biệt, còn câu trả lời chính xác nhất nên dành cho nhà sản xuất".

Sau đó, đại diện đơn vị chế tác cho rằng hình dáng của các vương miện có thể có sự tương đồng, vì có thể chung nguồn cảm hứng, lấy ý tưởng từ hoa sen, trống đồng...

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-mien-miss-fitness-vietnam-giong-vuong-mien-thu-dung-tung-doi-n-315055.html

Miss Fitness Vietnam Á hậu Thư Dung vương miện

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao