Vương miện Miss Fitness Vietnam hơn 2 tỷ nghi đạo nhái, BTC nói gì?

Vương miện Miss Fitness Vietnam 2022 được cho là hao hao vương miện Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012.

Ngày 31/7 tới đây, cuộc thi Miss Fitness Vietnam - Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 - sẽ chính thức khép lại với đêm chung kết diễn ra tại TP.HCM.

Trước vòng chung kết, BTC có buổi họp báo ra mắt vương miện và chính thức công bố top 30 thí sinh cạnh tranh vật phẩm danh giá này, là những cô gái đã vượt qua được vòng truyền hình thực tế.

Vương miện Miss Fitness Vietnam hơn 2 tỷ nghi đạo nhái, BTC nói gì?-1
Vương miện cho top 3 Miss Fitness Vietnam 2022.

Theo đó, vương miện dành cho người chiến thắng mang tên "Dazzling Power". Theo phía BTC, vương miện này trị giá lên tới hơn 2 tỷ đồng, mang ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp thể chất lẫn tinh thần của người phụ nữ Việt trong thời đại mới.

Vương miện được cấu thành bởi đá Garnet đỏ - loại đá thiên nhiên vô cùng quý hiếm kết hợp với kim cương và vàng 18k.

Vương miện Miss Fitness Vietnam hơn 2 tỷ nghi đạo nhái, BTC nói gì?-2Vương miện Miss Fitness Vietnam hơn 2 tỷ nghi đạo nhái, BTC nói gì?-3

Đặc biệt, chiếc vương miện được chính tay nghệ nhân với 30 năm kinh nghiệm thực hiện thủ công trong 3 tháng ở mọi khâu: từ quá trình lên ý tưởng, lắp ráp, mài giũa và hoàn thiện sản phẩm với sự tinh xảo và chính xác cao độ.

Mặc dù rất đắt đỏ, song "Dazzling Power" lại bị cho là hao hao vương miện của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012.

Vương miện Miss Fitness Vietnam hơn 2 tỷ nghi đạo nhái, BTC nói gì?-4
2 chiếc vương miện có kiểu dáng na ná, cách nhau 10 "năm tuổi".

Được hỏi về vấn đề này ngay tại họp báo, đại diện BTC nói: "Đây là lần đầu tiên tôi nghe thông tin này và tôi chưa biết giống ở điều gì. Nhìn thoáng qua có thể giống nhau, nhưng tôi không nghĩ là giống.

Ấn tượng đầu tiên của tôi với chiếc vương miện này là được làm bằng vàng, thường các vương miện khác được làm bằng bạc trắng. Điều này trước hết đã cho tôi thấy sự khác biệt, còn câu trả lời chính xác nhất nên dành cho nhà sản xuất".

Sau đó, đại diện đơn vị chế tác cho rằng hình dáng của các vương miện có thể có sự tương đồng, vì có thể chung nguồn cảm hứng, lấy ý tưởng từ hoa sen, trống đồng...

Vương miện Miss Fitness Vietnam hơn 2 tỷ nghi đạo nhái, BTC nói gì?-5Vương miện Miss Fitness Vietnam hơn 2 tỷ nghi đạo nhái, BTC nói gì?-6
Cận cảnh vương miện dành cho 2 Á hậu của cuộc thi.

Vương miện Miss Fitness Vietnam hơn 2 tỷ nghi đạo nhái, BTC nói gì?-7
Trong buổi họp báo, top 30 thí sinh ngoài catwalk còn mang đến màn đồng diễn nhảy sôi động.

Th
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/btc-miss-fitness-vietnam-len-tieng-nghi-van-dao-nhai-vuong-mien-n-315038.html

Miss Fitness Vietnam

Tin tức mới nhất