Vướng nghi án 'đá đểu' Chi Pu đi hát, Hương Tràm 'sáng' nhất showbiz Việt tuần qua

Phan Anh giải đáp nghi án Mai Ngô coi thường giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Phi Thanh Vân lên tiếng trước nghi vấn kết hôn lần 3 là những tin hot nhất tuần qua.

Hương Tràm khiến showbiz nổi sóng khi đá xéo "hot girl đi hát"

Đứng đầu bảng xếp hạng tin đồn tuần qua, không ai xứng đáng hơn nữ ca sĩ Hương Tràm. Vào đúng thời điểm Chi Pu công khai lấn sân sang lĩnh vực ca hát khi ra mắt MV đầu tay Từ hôm nay, quán quân Giọng hát Việt 2012 bất ngờ viết status "đá xéo" hot girl đi hát trên trang cá nhân. Không chỉ đích danh ai, song hầu như tất cả các khán giả đều hiểu rằng người mà Hương Tràm đang nhắm tới là cựu hot girl Hà thành. 
 

Vướng nghi án đá đểu Chi Pu đi hát, Hương Tràm sáng nhất showbiz Việt tuần qua-1 
Status gây bão tố của nữ ca sĩ Hương Tràm.
 

Mở đầu status, Hương Tràm búc xúc: "Tại sao một số các bạn hot girl rất xinh đẹp rất đáng yêu, mình cũng cực kì thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ?".

Chưa dừng lại ở đó, giọng ca Em gái mưa còn cho rằng cảm thấy xúc phạm khi nghề hát bị hot girl đem ra để cố gắng kiếm tiền, bất chấp có hát được hay không. "Xinh thì trau dồi thêm kiến thức, giàu chứ đừng cố siêu giàu, cố siêu giàu một là biến chất hai là trở thành trò cười đấy!", cô mỉa mai.
 

Vướng nghi án đá đểu Chi Pu đi hát, Hương Tràm sáng nhất showbiz Việt tuần qua-2
Hương Tràm bị nghi ngờ "đá đểu" Chi Pu.
 

Ngay sau khi đăng tải, status của Hương Tràm đã khiến showbiz dậy sóng. Không dừng lại ở cuộc chiến không khoan nhượng để bảo vệ thần tượng giữa 2 phe fans, một loạt người nổi tiếng cũng đưa ra những quan điểm khác nhau về vấn đề này. 

Đồng quan điểm với Hương Tràm, MC Thùy Minh xếp Chi Pu vào "hội những nghệ sĩ không nên đi hát". Trong khi đó, người mẫu Anh Thư, ca sĩ Noo Phước Thịnh, Phạm Quỳnh Anh, Cường Seven... đứng về phe Chi Pu, cho rằng cô có quyền thử sức với khả năng của mình, nếu không thành công thì cũng có thể rút lui...
 


Clip: Chi Pu đối diện thẳng thắn với những phát ngôn "đá đểu" của Hương Tràm.
 

Trước những lời lẽ được cho là "đá đểu" của Hương Tràm, Chi Pu đã chính thức lên tiếng đáp trả. Cô cho rằng mình không liên quan đến câu chuyện bởi status của giọng ca họ Phạm cũng không chỉ đích danh ai.

Trước quan điểm một số hot girl đang lấy danh nghĩa ca sĩ để kiếm tiền của Hương Tràm, cựu hot girl Hà thành khẳng định: "Với bản thân Chi, quan điểm về nghề của Chi khác. Chi xây dựng hình ảnh cho mình là một nghệ sĩ đa năng. Dù có nhảy hát hay diễn thì Chi vẫn là Chi. Chi thấy bản thân đang làm gì cho khán giả của Chi thì cũng không liên quan đến Hương Tràm".
 

Vướng nghi án đá đểu Chi Pu đi hát, Hương Tràm sáng nhất showbiz Việt tuần qua-3
Chi Pu cho rằng những việc cô làm không liên quan đến Hương Tràm.
 

Sau sự việc gây tranh cãi, Hương Tràm đã xóa status, đồng thời đăng đàn xin lỗi Chi Pu và fans của cô nàng. Tuy nhiên, học trò Thu Minh vẫn giữ nguyên quan điểm nếu hot girl đi hát thì hãy coi trọng nghề ca sĩ, bởi vì "là ca sĩ thì trước tiên hãy để khán giả 'nghe' được chứ đừng áp bức âm nhạc như vậy".

MC Phan Anh minh oan cho Mai Ngô "tội danh" coi thường giám khảo

Những ngày qua, Mai Ngô trở thành tâm điểm chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Đúng với cá tính thẳng thắn không kém phần nổi loạn, chân dài họ Ngô đã để lại nhiều phát ngôn gây tranh cãi. Nổi bật trong số đó là trong hồ sơ dự thi viết rất nhiều dòng chữ: "Xin ban giám khảo Google từ khóa Mai Ngô...".

Vì điều này, học trò Lan Khuê phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích gay gắt từ dư luận. Theo chia sẻ của BTC, Mai Ngô đã viết đơn và chính thức xin dừng bước tại cuộc thi này.
 

Vướng nghi án đá đểu Chi Pu đi hát, Hương Tràm sáng nhất showbiz Việt tuần qua-4
Mai Ngô được cho là không tôn trọng ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
 

Khi Mai Ngô bị gán tội danh coi thường giám khảo, MC Phan Anh - một trong những người "cầm cân nảy mực" tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã lên tiếng. Khác với số đông, nam MC họ Hoàng cảm nhận Mai Ngô là một cô gái có nền tảng giáo dục, nhạy cảm và khá mong manh. 

"Tôi chứng kiến trọn vẹn những giọt nước mắt em rơi trong phần giao lưu với ban giám khảo vòng sơ loại gần 15 phút. Cách em sử dụng từ ngữ trong lúc xúc động ấy, cảm xúc của em, phong thái của em lúc ấy... khiến những người có nhiều trải nghiệm về con người nhận ra một Mai Ngô rất khác.

Và vì thế, với góc nhìn tích cực, chúng tôi muốn trao cho em một cơ hội để làm trưởng thành phần sâu sắc, nhân ái trong mình như em mong muốn"
, Phan Anh nhấn mạnh.
 

Vướng nghi án đá đểu Chi Pu đi hát, Hương Tràm sáng nhất showbiz Việt tuần qua-5
Phan Anh cho rằng Mai Ngô không có gan coi thường ban giám khảo. 
 

Nam MC chia sẻ thêm, việc Mai Ngô điền vào hồ sơ tuyển sinh những dòng chữ "Google Search" không hàm chứa mục đích thiếu tôn trọng. Chỉ đơn giản, chân dài đã chọn sai cách để thể hiện bản thân.

"Lúc đó tôi đã nói với em rằng: Tôi hiểu và chia sẻ với cách em điền form thông tin cá nhân. Nó thú vị, phù hợp nếu như em ở một cuộc thi nhí nhảnh khác, nhưng trong trường hợp thi hoa hậu thế này, với những người dày dặn tuổi đời, tuổi nghề thì mình cần sự kính trọng. Chứ chúng tôi hiểu em hoàn toàn không gan nào dám coi thường ban giám khảo", Phan Anh lý giải. 

Phi Thanh Vân lên tiếng trước nghi vấn kết hôn lần 3

Không chỉ nổi danh nhờ câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân còn được biết đến là một trong những sao nữ có đường tình truân chuyên nhất showbiz Việt. Trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, chân dài họ Phi vẫn chưa có được hạnh phúc trọn vẹn ở tuổi 35. 

Tuy nhiên, mới đây, nữ diễn viên Cô gái xấu xí lại gây bất ngờ cho dư luận khi công khai bạn trai mới - một người nằm trong danh sách 30 người đàn ông thành đạt đang theo đuổi cô. Được biết, họ Phi nhận lời làm bạn gái vị doanh nhân này sau hơn 3 tháng "cưa cẩm".
 

Vướng nghi án đá đểu Chi Pu đi hát, Hương Tràm sáng nhất showbiz Việt tuần qua-6
Phi Thanh Vân ngồi bên bạn trai mới.
 

Theo thông tin tìm hiểu, người đàn ông mới của Phi Thanh Vân có tên Triệu Văn Dương - Chủ tịch Viện doanh nhân ASEAN. Trước tin đồn chuẩn bị lên xe hoa với doanh nhân họ Triệu, giọng ca Da nâu cũng chính thức lên tiếng bác bỏ.

"Tôi đã nhận lời làm bạn gái anh ấy sau một thời gian tìm hiểu. Tuy nhiên, để nói về việc kết hôn thì tôi chưa tính đến", Phi Thanh Vân chia sẻ.
 

Vướng nghi án đá đểu Chi Pu đi hát, Hương Tràm sáng nhất showbiz Việt tuần qua-7
Phi Thanh Vân bác tin đồn sắp lên xe hoa.
 

Nói thêm về tình mới, bà mẹ một con không ngại khen ngợi hết lời. Cô cho rằng Triệu Văn Dương là mẫu đàn ông sống tinh tế và tình cảm. "Anh luôn biết cách để tôi nhớ đến anh. Cứ vài ngày, anh lại gửi tới một chậu lan hồ điệp tặng tôi. Trước đó, tôi chỉ để ở nơi làm việc chứ không mang về nhà bởi tôi chưa đồng ý làm người yêu anh. Còn hôm nay tôi mang nó vào phòng ngủ, điều đó đồng nghĩa với việc anh chính thức là người đàn ông của tôi", người đẹp cho biết.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Tin đồn của sao Phi Thanh Vân Hương Tràm Chi Pu Mai Ngô

Tin tức mới nhất