Vướng nghi án đe dọa, quấy rối đồng nghiệp... mỹ nam Lee Seo Won vẫn cười toe toét khi đến tòa

Hình ảnh Lee Seo Won cười rạng rỡ khiến nhiều người tự hỏi có phải anh đang trên đường tới dự phiên tòa hình sự xét xử vụ quấy rối tình dục.

Sáng 12/7, nam diễn viên 21 tuổi Lee Seo Won có mặt tại tòa án để tham dự phiên tòa hình sự đầu tiên xét xử vụ án quấy rối tình dục và đe dọa đồng nghiệp nữ bằng vũ khí.

Đáng nói ở đây là thay vì khuôn mặt âu lo, mệt mỏi, Lee Seo Won lại rạng rỡ tươi cười cúi chào phóng viên. Nếu chỉ nhìn những hình ảnh được đăng tải trên mặt báo, hẳn nhiều người nghĩ rằng Lee Seo Won đang đến nhà đài ghi hình hơn là ra tòa.


Lee Seo Won tươi như hoa trên đường đến tòa án



Anh cúi đầu chào các phóng viên có mặt

Nhiều bình luân tiêu cực nhắm đến Lee Seo Won, chỉ trích thái độ của ngôi sao trẻ 21 tuổi này; "Làm những việc như vậy mà cậu ta vẫn còn có thể mỉm cười"; "Nghĩ rằng mình đang đi dẫn chương trình hay sao",..

Lee Seo Won sinh năm 1997, là hậu bối trẻ tuổi cùng công ty với Song Joong Ki và Park Bo Gum. Nam diễn viên bị bắt vào 16/5/2018 với tội danh quấy rối tình dục và đe dọa bằng vũ khí một nữ đồng nghiệp. 

Khi cảnh sát đến hiện trường, Lee Seo Won thậm chí tiếp tục dùng vũ khí đe dọa lực lượng chức năng. Hiện tại anh bị cư dân mạng Hàn tẩy chay và buộc phải ngưng mọi hoạt động cho đến khi có kết quả chính thức.


Những hình ảnh khác của Lee Seo Won trên đường đến tòa


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-seo-won-vuong-nghi-an-quay-roi-cuoi-toe-toet-khi-den-toa-n-159181.html

Lee Seo Won

Tin tức mới nhất