Vướng nghi án yêu đương đồng tính, Minh Triệu bức xúc phủ nhận còn Kỳ Duyên từ chối trả lời

Kỳ Duyên không muốn chia sẻ về nghi án yêu đương đồng tính. Trong khi đó, Minh Triệu bực bội khẳng định họ chỉ là chị em chơi thân với nhau.

Những ngày gần đây, tin đồn hoa hậu Kỳ Duyên hẹn hò siêu mẫu Minh Triệu rộ lên trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng tin đồn là sự thật khi chứng kiến cặp mỹ nhân thường xuyên diện đồ đôi, sánh bước tham dự các sự kiện cho tới đi du lịch cùng nhau, chụp hình vô cùng thân mật. 

Vướng nghi án yêu đương đồng tính, Minh Triệu bức xúc phủ nhận còn Kỳ Duyên từ chối trả lời-1
Minh Triệu và Kỳ Duyên đang vướng nghi án yêu đương đồng tính.

Vướng nghi án yêu đương đồng tính, Minh Triệu bức xúc phủ nhận còn Kỳ Duyên từ chối trả lời-2
Hình ảnh mới nhất của cặp mỹ nhân khi cùng nhau du lịch Đà Lạt.

Vướng nghi án yêu đương đồng tính, Minh Triệu bức xúc phủ nhận còn Kỳ Duyên từ chối trả lời-3
Minh Triệu - Kỳ Duyên còn diện áo đôi bắt mắt.

Trước nghi án "cặp đôi bách hợp", mới đây người trong cuộc đã chính thức lên tiếng khi được giới truyền thông hỏi đến. Trên Zing.vn, Kỳ Duyên cho rằng bạn thân mặc đồ giống nhau là chuyện bình thường. 

"Không chỉ Minh Triệu, tôi còn chơi thân với chị Diệp Lâm Anh, chị Lam Cúc. Những người chị em của tôi rất quý nhau nên thấy mỗi người mặc cái gì đẹp là chị em mặc cùng với nhau luôn. Tôi không biết người khác cảm thấy thế nào nhưng những người bạn của tôi thì rất thích thú khi mặc cùng với nhau những món đồ như thế", Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết.

Trước câu hỏi về tin đồn có mối quan hệ trên mức tình bạn với Minh Triệu, người đẹp thành Nam tỏ ra không thoải mái và từ chối trả lời.

Vướng nghi án yêu đương đồng tính, Minh Triệu bức xúc phủ nhận còn Kỳ Duyên từ chối trả lời-4
Kỳ Duyên từ chối trả lời tin đồn có mối quan hệ trên mức tình bạn với Minh Triệu.

Trong khi đó, Minh Triệu cũng vừa có những chia sẻ với truyền thông về nghi án yêu đương đồng tính với cựu Hoa hậu Việt Nam. Trên Ngoisao.net, giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2008 tỏ ra mệt mỏi, bực bội trước ồn ào từ trên trời rơi xuống.

"Tôi không hiểu từ đâu ra tin đó. Từ hôm qua tới giờ có rất nhiều người hỏi tôi về chuyện này. Tôi thật sự không hiểu tại sao chị em chơi thân với nhau thôi mà cũng có chuyện nữa", Minh Triệu bức xúc. 

Vướng nghi án yêu đương đồng tính, Minh Triệu bức xúc phủ nhận còn Kỳ Duyên từ chối trả lời-5
Minh Triệu khẳng định cả hai chỉ là chị em chơi thân với nhau.

Vướng nghi án yêu đương đồng tính, Minh Triệu bức xúc phủ nhận còn Kỳ Duyên từ chối trả lời-6Vướng nghi án yêu đương đồng tính, Minh Triệu bức xúc phủ nhận còn Kỳ Duyên từ chối trả lời-7Vướng nghi án yêu đương đồng tính, Minh Triệu bức xúc phủ nhận còn Kỳ Duyên từ chối trả lời-8Vướng nghi án yêu đương đồng tính, Minh Triệu bức xúc phủ nhận còn Kỳ Duyên từ chối trả lời-9
Một số hình ảnh thân thiết của cặp mỹ nhân đình đám.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-va-minh-trieu-buc-xuc-truoc-nghi-an-yeu-dong-tinh-n-172811.html

Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất