Vương Phi bị chỉ trích khi để con gái 14 tuổi uống rượu

Không ít người phản đối việc Vương Phi nuông chiều Lý Yên bằng việc cho phép cô bé 14 tuổi này uống rượu vang.

Mới đây, Vương Phi bị bắt gặp đi làm tóc với con gái Lý Yên. Theo quan sát, nữ ca sĩ này tỏ ra rất vui vẻ khi được tận hưởng khoảng thời gian thư giãn bên công chúa nhỏ. Vương Phi và Lý Yên trò chuyện thoải mái như 2 người bạn.

Tuy nhiên điều đáng chú ý nhất là người ta thấy Vương Phi uống rượu vang. Sau đó con gái 14 tuổi của cô cũng vô tư cầm ly rượu để uống.

Nhiều người cho rằng dù nuông chiều con nhưng Vương Phi không nên để Lý Yên uống rượu như vậy. Đặc biệt họ cũng chỉ trích việc cô hút thuốc lá phì phèo trước mặt Lý Yên.


Không ít người phản đối việc Vương Phi nuông chiều Lý Yên bằng việc cho phép cô bé 14 tuổi này uống rượu vang.

Vương Phi vốn là người nghiện hút thuốc. Lúc mang bầu Lý Yên, cô cũng không từ bỏ thói quen xấu này. Thậm chí chuyện Vương Phi phì phèo còn được cho là khiến con gái cô bị mắc dị tật hở hàm ếch. Bất chấp những bình luận tiêu cực từ phía dư luận, vợ cũ của Lý Á Bằng vẫn luôn giữ im lặng.


Vương Phi hút thuốc lá điện tử trong lúc làm tóc.

Hiện tại Lý Yên vẫn sống cùng Lý Á Bằng. Trong khi đó Vương Phi sau khi ly hôn Lý Á Bằng thì tái hợp với Tạ Đình Phong. Cô và Tạ Đình Phong không ít lần bị đồn trục trặc tình cảm. Thế nhưng Tạ Đình Phong lên tiếng cho biết quan hệ giữa mình và Vương Phi rất tốt đẹp.


Mẹ con Vương Phi ra về sau khi làm đẹp xong.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vuong-phi-bi-chi-trich-khi-de-con-gai-14-tuoi-uong-ruou-50500.html

Vương Phi

Tin tức mới nhất