Vương Phi đẹp rung động lòng người 30 năm trước

Ngắm nhìn nhan sắc thời trẻ của Vương Phi, có thể hiểu tại sao "thiên hậu" được nhiều chàng trai theo đuổi đến vậy.

Mới đây, trên MXH lan truyền loạt ảnh Vương Phi 30 năm trước. Được biết, những hình ảnh này được cắt từ một bộ phim mà "thiên hậu" tham gia.

Trong phim, cô để tóc ngắn khoe trọn gương mặt trẻ trung, xinh đẹp. Nhiều khán giả nhận xét nhan sắc thời trẻ của Vương Phi không thể nói là hàng đầu làng giải trí, song ở cô toát lên vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và rất cuốn hút.

Vương Phi đẹp rung động lòng người 30 năm trước-1Vương Phi đẹp rung động lòng người 30 năm trước-2Vương Phi đẹp rung động lòng người 30 năm trước-3
Ngoại hình xinh đẹp của Vương Phi ngày trẻ

Ngắm nhìn nhan sắc và khí chất ngày trẻ của Vương Phi, có thể hiểu tại sao cô khiến nhiều người say đắm đến vậy.

Giờ đây khi bước sang tuổi 52, Vương Phi vẫn duy trì được độ nổi tiếng nhờ vào mối tình chị - em sóng gió với Tạ Đình Phong.

Cách đây không lâu, truyền thông bắt gặp cảnh nữ ca sĩ đi ăn uống cùng bạn bè nhân dịp cuối năm. Vương Phi mặc áo len cao cổ, đeo khẩu trang và đội mũ che kín khuôn mặt.

Vương Phi đẹp rung động lòng người 30 năm trước-4Vương Phi đẹp rung động lòng người 30 năm trước-5
Vương Phi xuất hiện gần đây

Trong 2 năm qua, Vương Phi ít có hoạt động nghệ thuật đáng chú ý, ngay cả cánh săn ảnh cũng không mấy khi gặp cô. Chính vì vậy, có không ít tin đồn liên quan đến việc cô sinh con cho tình trẻ Tạ Đình Phong.

Khoảng cuối tháng 12, cánh paparazzi đã chụp được ảnh Tạ Đình Phong xuất hiện tại Bắc Kinh, không lâu sau khi xuống máy bay. Anh đến thẳng biệt thự Vương Phi. Điều này phần nào khẳng định mối quan hệ của 2 ngôi sao hiện vẫn tốt đẹp. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vuong-phi-dep-rung-dong-long-nguoi-30-nam-truoc-n-291423.html

Vương Phi tạ đình phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao