Vương phi Kate lên đồ đi ăn cưới, sửa váy hiệu đẹp hơn mẫu, không dìm hàng cô dâu

Kate Middleton có cách phối đồ nhẹ nhàng mà thanh lịch khi đi ăn cưới hoàng gia.

Hôm 1/6, vợ chồng Thân vương và Vương phi xứ Wales có mặt ở thủ đô Amman, Jordan để dự đám cưới Thái tử Hussein và nữ kiến trúc sư Rajwa Alseif. Trong đám cưới hoàng gia lớn nhất năm nay, vương phi Kate mặc một chiếc váy maxi màu hồng nhạt với tay áo dài và thêu hoa của Elie Saab, kết hợp với hoa tai và một chiếc ví cầm tay bằng vàng. Thiết kế nhẹ nhàng nhưng ôm nhẹ đường cong cơ thể. Đường cắt tinh tế cùng những nhành hoa thêu tuyệt đẹp tạo nên sự duyên dáng tuyệt vời cho bà mẹ 2 con.

Vương phi 41 tuổi để xõa mái tóc dài uốn xoăn lọn to và rẽ ngôi lệch. Một bên tóc của cô vén ra sau tai, để lộ đôi khuyên bằng vàng và đá quý nổi bật. Bà mẹ ba con kết hợp trang phục với chiếc clutch cầm tay màu vàng lấp lánh. Có thể nói, phong cách thanh lịch cùng sự lựa chọn màu sắc váy nhẹ nhàng tinh tế đã giúp Kate ghi điểm tuyệt đối. Ngay sau khi xuất hiện tại lễ cưới hoàng gia. Vương phi nhận được nhiều lời tán dương của người hâm mộ, các tạp chí thời trang danh giá đồng loạt cộng điểm cho lần xuất hiện của bà mẹ ba con đình đám này. Trong khi đó, Hoàng tử William mặc suit và thắt cà vạt màu xanh.

Vương phi Kate lên đồ đi ăn cưới, sửa váy hiệu đẹp hơn mẫu, không dìm hàng cô dâu-1
Vương phi Kate Middleton xuất hiện trong lễ cưới hoàng gia với một diện mạo hoàn hảo, đạt điểm 10 chất lượng từ tóc, trang điểm nhẹ nhàng cho đến váy thanh lịch.

Vương phi Kate lên đồ đi ăn cưới, sửa váy hiệu đẹp hơn mẫu, không dìm hàng cô dâu-2
Từ cách kết hợp túi xách, bông tay cho đến giày cao gót đều hài hoà và tinh tế vô cùng. Cô lựa chọn một chiếc đầm dài đơn giản nhưng vẫn có điểm nhấn bằng những cánh hoa thêu thủ công tuyệt đẹp đầy tinh tế.

Vương phi Kate lên đồ đi ăn cưới, sửa váy hiệu đẹp hơn mẫu, không dìm hàng cô dâu-3
Vẻ đẹp ngọt ngào, phong cách thời trang ấn tượng và gần gũi giúp cho Kate ghi điểm tuyệt đối.

Mặc dù đây là lần đầu tiên Kate mặc chiếc váy này trước công chúng, nhưng chiếc váy này nằm trong bộ sưu tập năm 2017 của thương hiệu, làm dấy lên suy đoán rằng nó đã là một phần trong tủ quần áo của hoàng gia. Theo truyền thống, Công nương Kate thường tái chế những bộ trang phục đã mặc trước đây khi cô ấy là khách dự đám cưới - đó là cách ngọt ngào của cô ấy để đảm bảo rằng ánh đèn sân khấu vẫn đổ dồn về cô dâu và chú rể!

Vương phi Kate lên đồ đi ăn cưới, sửa váy hiệu đẹp hơn mẫu, không dìm hàng cô dâu-4
Mẫu váy Kate diện từng được người mẫu trình diễn trong show Elie Saab vào năm 2017. So với bộ cánh hiện tại đã có sự chỉnh sửa cho phù hợp với phong cách tinh tế và kín đáo của Vương phi xứ Wales, trang phục nguyên bản có phần xuyên thấu nơi chân ngực và xẻ tà.

Thời gian gần đây, Kate trẻ hoá phong cách thời trang với những bộ váy màu hồng tuyệt đẹp. Cô luôn làm công chúng say đắm bằng sự dịu dàng, ngọt ngào và tinh tế trong từng bộ trang phục.

Vương phi Kate lên đồ đi ăn cưới, sửa váy hiệu đẹp hơn mẫu, không dìm hàng cô dâu-5
Kate Middleton làm công chúng say đắm khi xuống phố cùng ông xã với set đồ hồng cánh sen gồm áo cổ lọ và khoác măng tô. Cô phối cùng quần ống rộng chất liệu jeans kéo dài đôi chân một cách triệt để.

Vương phi Kate lên đồ đi ăn cưới, sửa váy hiệu đẹp hơn mẫu, không dìm hàng cô dâu-6
Một lần khác cô xuất hiện như tiểu thư xinh đẹp với cây màu hồng gồm váy xoè nhẹ, giày búp bê và ví cầm tay nhỏ nhắn.

Vương phi Kate lên đồ đi ăn cưới, sửa váy hiệu đẹp hơn mẫu, không dìm hàng cô dâu-7
Sắc hồng được Kate biến đổi theo từng sự kiện mà cô tham gia.

Vương phi Kate lên đồ đi ăn cưới, sửa váy hiệu đẹp hơn mẫu, không dìm hàng cô dâu-8
Bộ suit tinh tế tôn được thân hình thon gọn của bà mẹ ba con.

Vương phi Kate lên đồ đi ăn cưới, sửa váy hiệu đẹp hơn mẫu, không dìm hàng cô dâu-9
Váy dạ hội ánh kim hồng tinh tế nhưng đầy nổi bật làm Vương Phi thêm toả sáng.

Vương phi Kate lên đồ đi ăn cưới, sửa váy hiệu đẹp hơn mẫu, không dìm hàng cô dâu-10
Chiếc váy hồng phối màu tối giản là lựa chọn khi Kate đi hoạt động ngoài trời cùng với công chúng và hoàng gia.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vuong-phi-kate-len-do-di-an-cuoi-sua-vay-hieu-dep-hon-mau-khong-dim-hang-co-dau-a593173.html

công nương Kate Kate Middleton

Tin tức mới nhất