Vương Phi sánh đôi bạn trai tin đồn giữa nghi vấn bỏ Tạ Đình Phong

Chuyện tình cảm của cặp đôi Tạ Đình Phong - Vương Phi vẫn thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, một người bạn của Vương Phi chia sẻ bức ảnh chụp cùng nữ ca sĩ và bạn bè trên trang cá nhân. Bên cạnh Vương Phi và con gái Lý Yên, cư dân mạng cũng nhanh chóng nhận ra gương mặt quen thuộc ngồi cạnh "thiên hậu" là Ryan.

Vương Phi sánh đôi bạn trai tin đồn giữa nghi vấn bỏ Tạ Đình Phong-1
Vương Phi sánh đôi bạn trai tin đồn giữa nghi vấn bỏ Tạ Đình Phong-2
Vương Phi tình tứ khoác vai bạn trai tin đồn Ryan

Vương Phi sánh đôi bạn trai tin đồn giữa nghi vấn bỏ Tạ Đình Phong-3
Cô được khen trẻ đẹp dù đã ngoài 50

Cái tên Ryan hẳn không còn xa lạ với người hâm mộ Vương Phi. Anh vốn là fan cứng của nữ ca sĩ trong nhiều năm, sau đó dần trở thành bạn bè. Những năm gần đây, Ryan đồng thời kiêm vai trò trợ lý riêng của Vương Phi.

Bắt đầu từ cuối năm 2020, Vương Phi thường xuyên đăng tải những clip có mặt Ryan lên mạng xã hội. Cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau khắp các sự kiện, lịch trình công việc cho tới đời sống riêng tư.

Đồng thời vào khoảng thời gian này, tin đồn Vương Phi - Tạ Đình Phong chia tay râm ran giới giải trí. Có nhiều thông tin cho hay Vương Phi phải lòng chàng trai trẻ Ryan, nên cô phải chia tay tài tử họ Tạ để bắt đầu mối quan hệ mới.

Vương Phi sánh đôi bạn trai tin đồn giữa nghi vấn bỏ Tạ Đình Phong-4Vương Phi sánh đôi bạn trai tin đồn giữa nghi vấn bỏ Tạ Đình Phong-5
Ryan đồng hành cùng "thiên hậu" làng nhạc Trung Quốc trong cả cuộc sống cá nhân

Trong khi Vương Phi vui vẻ bên bạn bè và Ryan thì người hâm mộ bắt gặp Tạ Đình Phong hiện đang đi trượt tuyết tại một khu du lịch cao cấp.

Theo tiết lộ, thay vì đón Tết tại nhà thì anh lại lựa chọn đi nghỉ dưỡng với bạn bè. Điều này càng thêm khẳng định chuyện tình Phong - Phi đã đi đến hồi kết. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vuong-phi-sanh-doi-ban-trai-tin-don-giua-nghi-van-bo-ta-dinh-phong-n-251983.html

Lý Yên Vương Phi tạ đình phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao