Vương Phi sánh đôi Tạ Đình Phong, công khai cử chỉ cực tình

Trong quá khứ, Tạ Đình Phong và Vương Phi hiếm khi xuất hiện cạnh nhau, nhưng hiện tại thoải mái hơn trong việc sánh bước công khai.

Vương Phi sánh đôi Tạ Đình Phong, công khai cử chỉ cực tình-1

Ngày 16/3, Tạ Đình Phong và Vương Phi cùng xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh (Trung Quốc). Hai ngôi sao không hề e ngại hay né tránh khi thấy ống kính từ phía truyền thông. Đặc biệt, trong suốt quá trình di chuyển tại sân bay, Vương Phi luôn khoác chặt tay Tạ Đình Phong không rời.

Vương Phi sánh đôi Tạ Đình Phong, công khai cử chỉ cực tình-2

Vương Phi và Tạ Đình Phong bên nhau đã hai thập kỷ, thế nhưng trong quá khứ, số lần hai ngôi sao xuất hiện công khai vô cùng ít ỏi. Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây, cặp đôi Phong - Phi liên tục sánh bước bên nhau.

Vương Phi sánh đôi Tạ Đình Phong, công khai cử chỉ cực tình-3

Truyền thông nhận xét, trước đây Tạ Đình Phong và Vương Phi hứng chịu nhiều chỉ trích khi hẹn hò. Song ở thời điểm hiện tại, cư dân mạng đã dần chấp nhận chuyện tình cảm của hai người, giúp cho cả hai thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên nhau.

Vương Phi sánh đôi Tạ Đình Phong, công khai cử chỉ cực tình-4

Tạ Đình Phong và Vương Phi hẹn hò từ năm 2000. Năm 2002, cặp nghệ sĩ chia tay do sự xuất hiện của Trương Bá Chi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong không lâu bền vì nhiều scandal, họ ly hôn năm 2011. Năm 2013, Vương Phi cũng ly hôn với người chồng thứ hai là nam diễn viên Lý Á Bằng. Đến năm 2014, Tạ Đình Phong và Vương Phi tái hợp.

Vương Phi sánh đôi Tạ Đình Phong, công khai cử chỉ cực tình-5

Cả hai từng bị chỉ trích là cặp đôi tồi tệ khi mải mê yêu đương, bỏ bê con cái. Trên thực tế, Tạ Đình Phong và Vương Phi vẫn chu cấp đầy đủ cho các con về vật chất.

Vương Phi sánh đôi Tạ Đình Phong, công khai cử chỉ cực tình-6

Bất chấp nhiều tin đồn chia tay, hai ngôi sao vẫn thầm lặng bên nhau vượt qua mọi sóng gió. Cả hai chia sẻ nhận thấy sự đồng điệu trong tâm hồn ở đối phương. Đầu năm nay, Tạ Đình Phong và Vương Phi cũng cùng nhau đón năm mới tại Nhật Bản. 

Vương Phi sánh đôi Tạ Đình Phong, công khai cử chỉ cực tình-7

Hiện tại, Tạ Đình Phong và Vương Phi đang sống cùng nhau trong một biệt thự cao cấp tại Bắc Kinh. Sau khi trải qua đổ vỡ hôn nhân, Phong - Phi không mặn mà chuyện cưới xin.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-phi-sanh-doi-ta-dinh-phong-cong-khai-cu-chi-cuc-tinh-n-339102.html

Sao Hoa Ngữ Vương Phi tạ đình phong

Tin tức mới nhất