Vương Phi vắng mặt trong tiệc sinh nhật con gái hở hàm ếch do Lý Á Bằng tổ chức

Ở tuổi 13, con gái của Lý Á Bằng tự tin và ra dáng thiếu nữ hơn xưa. Cô bé cũng bày tỏ niềm vui dù sinh nhật không có mẹ ở bên.

Mới đây, Lý Á Bằng tổ chức một bữa tiệc sinh nhật giản dị cùng bạn bè cho con gái Lý Yên. Các khách mời đến dự tiệc sinh nhật đều là những người thân thiết như ca sĩ Na Anh, diễn viên Hồ Quân, chị gái Đậu Tĩnh Đồng..., nhưng lại thiếu vắng bóng dáng của người mẹ Vương Phi.

Dù bữa tiệc diễn ra đơn giản song không khí vẫn ấm cúng và ngập tràn tiếng cười. Nhiều cư dân mạng cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Lý Yên, bày tỏ cô bé ngày càng ra dáng thiếu nữ.

Vương Phi vắng mặt trong tiệc sinh nhật con gái hở hàm ếch do Lý Á Bằng tổ chức-1
Gia đình Hồ Quân có mặt từ sớm để chúc mừng sinh nhật Lý Yên

Vương Phi vắng mặt trong tiệc sinh nhật con gái hở hàm ếch do Lý Á Bằng tổ chức-2
Lý Á Bằng vui vẻ bên con gái nhỏ 


Vương Phi vắng mặt trong tiệc sinh nhật con gái hở hàm ếch do Lý Á Bằng tổ chức-3
Lý Yên vui vẻ trong tiệc sinh nhật tuổi 13, ngày càng ra dáng thiếu nữ


Vương Phi vắng mặt trong tiệc sinh nhật con gái hở hàm ếch do Lý Á Bằng tổ chức-4Vương Phi vắng mặt trong tiệc sinh nhật con gái hở hàm ếch do Lý Á Bằng tổ chức-5Vương Phi vắng mặt trong tiệc sinh nhật con gái hở hàm ếch do Lý Á Bằng tổ chức-6Vương Phi vắng mặt trong tiệc sinh nhật con gái hở hàm ếch do Lý Á Bằng tổ chức-7
Không khí bữa tiệc vô cùng vui vẻ dù thiếu vắng Vương Phi

Lý Á Bằng sinh năm 1971, nổi tiếng với các tác phẩm như Anh hùng xạ điêu, Tiếu ngạo giang hồ... Chuyện tình của anh và thiên hậu Vương Phi tốn không ít giấy mực của báo chí sau khi công khai hẹn hò và kết hôn vào năm 2005. 

Cặp đôi có với nhau con gái Lý Yên, tuy nhiên thật không may khi cô bé bị hở hàm ếch bẩm sinh. Thời điểm đó, Lý Á Bằng vùng Vương Phi đều cố gắng giấu kín hình ảnh con gái, tránh để truyền thông biết được bệnh tình thật sự của ái nữ.

Mãi sau này, khi trải qua nhiều ca phẫu thuật, Lý Yên mới tự tin công khai ngoại hình của mình. Sau khi Lý Á Bằng và Vương Phi ly hôn, Lý Yên chọn ở với cha, tuy nhiên vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp cùng mẹ.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-a-bang-to-chuc-sinh-nhat-gian-di-cho-con-gai-ho-ham-ech-n-185195.html

Lý Yên Lý Á Bằng Vương Phi

Tin tức mới nhất