Vương Tâm Lăng: 'Người đẹp hết thời' khuấy đảo Cbiz ở tuổi 40

Những ngày qua, Vương Tâm Lăng là cái tên đình đám trên khắp mặt báo và mạng xã hội xứ Trung.

Ngày 20/5, sau khi tập đầu tiên của chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 3 trình chiếu, Vương Tâm Lăng trở thành cái tên hot bậc nhất trên khắp mạng xã hội xứ Trung.

Trong chương trình, Vương Tâm Lăng thể hiện lại bản hit Yêu Anh từng gây sốt một thời. Vẻ ngoài xinh đẹp ngọt ngào của nữ ca sĩ khiến công chúng ngưỡng mộ, ca khúc Yêu Anh cũng lập tức lội ngược dòng các bảng xếp hạng âm nhạc trong cả nước. 

Vương Tâm Lăng: Người đẹp hết thời khuấy đảo Cbiz ở tuổi 40-1
Vương Tâm Lăng trên chương trình "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng"

Video về những ông bố đã bước sang tuổi trung niên vẫn vừa nhảy vừa hát theo ca khúc Yêu Anh cũng được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. 

Không chỉ có ca khúc Yêu Anh hot trở lại mà trên bảng xếp hạng QQ Music, riêng trong top 20 thì đã có đến 18 bài của Vương Tâm Lăng. Tiêu biểu trong đó là những ca khúc quen thuộc nổi tiếng một thời của cô như: Lông Mi Cong Cong, Honey, Khi Anh...

Dưới những video về Vương Tâm Lăng, nhiều khán giả để lại bình luận: "Cô ấy là nữ thần thanh xuân của tôi", "Vương Tâm Lăng dường như không hề già đi, cô ấy đã 40 tuổi rồi sao", "Chỉ cần nghe giai điệu cũ, trái tim tôi lại rộn ràng như ngày nào"...

Vương Tâm Lăng: Người đẹp hết thời khuấy đảo Cbiz ở tuổi 40-2

Kèm theo sự nổi tiếng, giá trị thương mại của người đẹp cũng tăng chóng mặt. Theo tiết lộ, hiện giá để mời Vương Tâm Lăng đã tăng lên gấp 3 chỉ sau 1 tuần. 

Một nhân viên kinh doanh phụ trách quảng cáo của ứng dụng Xiaohongshu chia sẻ với Sohu Entertainment: "Phí để mời cô ấy xuất hiện trên Xiaohongshu ít nhất là 300.000 NDT (hơn 1 tỷ đồng)".

Vương Tâm Lăng: Người đẹp hết thời khuấy đảo Cbiz ở tuổi 40-3

Những năm 2000, khi dòng phim thần tượng Đài Loan ở đỉnh cao, Vương Tâm Lăng là cái tên hot bậc nhất lúc bấy giờ nhờ vào bộ phim Tình Cờ đóng cùng Trương Đống Lương. 

Ngôi sao sinh năm 1982 còn tiếp tục góp mặt trong nhiều tác phẩm ăn khách như Đào Hoa Tiểu MuộiÁo Cưới, Love Keeps Going...

Vương Tâm Lăng: Người đẹp hết thời khuấy đảo Cbiz ở tuổi 40-4

Trong sự nghiệp của mình, Vương Tâm Lăng sở hữu nhiều giải thưởng và tác phẩm nổi tiếng ở cả hai mảng ca hát và diễn xuất. Cô sở hữu doanh số bán hàng cá nhân hơn 10 triệu đĩa trên toàn Châu Á.

Năm 2011, sự nghiệp Vương Tâm Lăng lao đao khi bị bạn trai cũ Phạm Thực Vỹ đăng tải những bức hình thân mật lên mạng xã hội.

Chưa dừng ở đó, nam diễn viên họ Phạm còn phát biểu trước báo giới nhiều thông tin nhạy cảm về đời sống riêng tư của Vương Tâm Lăng. Bê bối tình ái khiến hình tượng cô sụp đổ, tinh thần suy sụp nghiêm trọng. 

Vương Tâm Lăng: Người đẹp hết thời khuấy đảo Cbiz ở tuổi 40-5

Những năm sau đó, dù Vương Tâm Lăng vẫn nỗ lực hoạt động nghệ thuật song sự nghiệp cô khó có thể thăng hoa như trước. Năm 2017, cô chia tay tài tử Diêu Nguyên Hạo sau 4 năm hẹn hò và vẫn độc thân cho tới hiện tại. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-tam-lang-nguoi-dep-het-thoi-khuay-dao-cbiz-o-tuoi-40-n-307930.html

Sao Hoa Ngữ vương tâm lăng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao