Vướng tin đồn bị bắt vì đánh bạc, phía Lý Hải nói gì?

Người đại diện của Lý Hải lên tiếng xung quanh tin đồn nam nghệ sĩ bị bắt vì đánh bạc.

Mới đây, nhiều trang mạng xã hội chia sẻ thông tin một nam ca sỹ kiêm diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất nổi tiếng nằm trong số 22 người bị bắt vì tham gia đánh bạc ở Vĩnh Phúc. Dù chưa rõ thực hư nhưng nhiều tài khoản mạng xã hội khẳng định đó là Lý Hải.

Trả lời chúng tôi, người đại diện của Lý Hải khẳng định đạo diễn không liên quan đến vụ việc bị bắt vì đánh bạc ở Vĩnh Phúc như thông tin lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua.

Vướng tin đồn bị bắt vì đánh bạc, phía Lý Hải nói gì?-1
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà vướng vào tin đồn thất thiệt.

"Chúng tôi không liên quan đến vụ việc. Anh Lý Hải vẫn đang làm hậu kỳ cho phim và mới quay nhạc phim cho phim xong. Gần nhất, Minh Hà có livestream cảnh cô và Lý Hải đang trong phòng thu âm.

Từ trước đến nay, anh Lý Hải chưa bao giờ chơi cờ bạc kể cả trong các dịp lễ, Tết. Thời gian này Lý Hải cũng đang rất bận rộn, thậm chí còn không có thời gian ăn, ngủ thì lấy đâu ra thời gian đi làm việc khác. Tôi xin khẳng định, tin đồn trên là sai sự thật”, phía Lý Hải khẳng định.

Người đại diện của nam nghệ sỹ cũng cho biết thông tin này được lan truyền từ mấy ngày nay, tuy nhiên vợ chồng Lý Hải - Minh Hà không muốn lên tiếng vì sợ sẽ bị khán giả nghi ngờ PR cho phim mới. 

Vướng tin đồn bị bắt vì đánh bạc, phía Lý Hải nói gì?-2
Lý Hải hiện vẫn đang tất bật để hoàn thành phim "Lật Mặt 6".

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz. Không chỉ thành công trong cuộc sống hôn nhân, cả hai còn gặt hái được vô số cột mốc ấn tượng trên con đường nghệ thuật, đặc biệt là lĩnh vực phim ảnh với series Lật Mặt vô cùng "ăn khách". 

Sắp tới đây, cặp đôi tiếp tục ra mắt bộ phim Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng: Quốc Cường, Trung Dũng, Thanh Thức, Diệp Bảo Ngọc. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 28/4/2023.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/vuong-tin-don-bi-bat-vi-danh-bac-phia-ly-hai-noi-gi-ar761690.html

Lý Hải Minh Hà

Tin tức mới nhất