Vướng tin đồn rạn nứt lương duyên, Cường Đô La - Đàm Thu Trang được nhắc đến nhiều nhất tuần qua

Cường Đô La - Đàm Thu Trang vướng tin đồn rạn nứt sau 6 tháng hẹn hò; Hồ Việt Trung bị đồn ăn cắp điện thoại... nổi bật nhất tuần qua.

Vướng tin đồn rạn nứt, Cường Đô La - Đàm Thu Trang đáp trả đầy nhẹ nhàng

Mở màn tin đồn sao Việt tuần qua là cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang. Trên trang cá nhân, chân dài họ Đàm đăng tải dòng trạng thái buồn bã: "I’m just tired … I just want the world to be quiet for a bit" - tạm dịch: "Em chỉ thấy mệt mỏi… Em muốn thế giới lặng yên trong giây lát". Đính kèm theo đó là cảm xúc cô đơn.
 

Vướng tin đồn rạn nứt lương duyên, Cường Đô La - Đàm Thu Trang được nhắc đến nhiều nhất tuần qua-1
Quản lý Đàm Thu Trang xác nhận cả hai gặp trục trặc tình cảm.

Lời chia sẻ của Đàm Thu Trang dấy lên nghi ngờ cô và bạn trai đại gia "đường ai nấy đi" sau 6 tháng hẹn hò. Liên lạc với quản lý của chân dài, người này cho biết: "Đúng là cả hai đang có nhiều khác biệt về quan điểm dẫn đến rạn nứt tình cảm, nhưng để khẳng định họ đã chia tay thì vẫn chưa hẳn".

Tuy nhiên, vào tối ngày 6/2 nhiều người bất ngờ với sự xuất hiện của Cường Đô La trong sự kiện của bạn gái. Mặc dù ban đầu cả hai ít trò chuyện và không chụp hình chung nhưng trong một khoảnh khắc khác, doanh nhân phố Núi và bạn gái ghé sát nhau để trao đổi. Hành động "tình bể bình" của cặp đôi như lời đáp trả đến tin đồn rạn nứt xuất hiện trong những ngày vừa qua.
 

Vướng tin đồn rạn nứt lương duyên, Cường Đô La - Đàm Thu Trang được nhắc đến nhiều nhất tuần qua-2
Khoảng khắc "tình bể bình" của Cường Đô La - Đàm Thu Trang đập tan tin đồn rạn nứt tình cảm.

Thế nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng cả hai đang "làm màu" nhằm quảng cáo nhà hàng cho Đàm Thu Trang. Hiện tại cả hai chưa có bất cứ động thái nào về sự việc này.

Hồ Việt Trung bị tố ăn trộm điện thoại của khán giả

Cũng trong tuần qua, Hồ Việt Trung bất ngờ lọt top sao Việt có tin đồn "hot" nhất tuần khi vướng tin đồn ăn trộm điện thoại. Cụ thể anh bị một Facebooker tố cáo ăn cắp điện thoại iphone 5. Sự việc xảy ra khi cô gái này lên sân khấu tặng nước cho giọng ca họ Hồ.

Đáp lại tình cảm từ phía người hâm mộ, Hồ Việt Trung vui vẻ cầm chai nước. Tuy nhiên, kết thúc màn biểu diễn ra về anh bị người hâm mộ đến gặp và đòi lại chiếc điện thoại ở hậu trường.
 

Vướng tin đồn rạn nứt lương duyên, Cường Đô La - Đàm Thu Trang được nhắc đến nhiều nhất tuần qua-3
Hồ Việt Trung vướng tin đồn ăn trộm điện thoại của khán giả.


"Thật sự tôi chỉ nhận có hai chai nước, không có bất kỳ chiếc điện thoại nào cả. Thậm chí hai chai nước ấy tôi còn chưa sử dụng và đang cầm trên tay. Tôi có đưa lại để kiểm tra nhưng cô ấy vẫn một mực nói tôi lấy điện thoại", anh giãi bày.

Không những thế, người này còn đem chuyện đi bêu riếu và kể khắp nơi. Quá bức xúc, Hồ Việt Trung lên tiếng đính chính và quyết định nhờ công an vào cuộc để giải quyết cũng như bảo vệ danh dự, uy tín của bản thân. 
 

Vướng tin đồn rạn nứt lương duyên, Cường Đô La - Đàm Thu Trang được nhắc đến nhiều nhất tuần qua-4
Nghe lời khuyên từ bậc anh chị, Hồ Việt Trung bỏ qua cho người vu khống.

Trước sự cố của đàn em, ca sĩ Vũ Hà cùng Phi Nhung khuyên răn giọng ca Đời tui là của tui nên bỏ qua. Đáp lại đàn chị, Hồ Việt Trung tâm sự: "Năm nay 31 tuổi, em xui lắm anh Hà ơi. Dạ, em nghe chị Phi Nhung ạ. Em sẽ bỏ qua cho họ lần này. Chứ em mà cho công an làm tới là họ mệt với em liền".

Phi Thanh Vân lên tiếng về nghi án chia tay bạn trai đại gia sau nhiều tháng hẹn hò

Khép lại tin đồn sao Việt tuần qua là sự góp mặt của Phi Thanh Vân. "Nữ hoàng dao kéo" vướng nghi án chia tay bạn trai đại gia sau nhiều tháng tìm hiểu. 

Tối ngày 5/2, trong buổi tiệc cuối năm gửi lời cảm ơn tới bạn bè Phi Thanh Vân bất ngờ lên tiếng về chuyện tình với người tình khiến nhiều người hoang mang. Nữ diễn viên cho biết cô cùng bạn trai doanh nhân đã "đường ai nấy đi" sau nhiều tháng hẹn hò. Nguyên nhân ca hai quyết định chấm dứt mối quan hệ vì cảm thấy không còn hợp nhau. 
 

Vướng tin đồn rạn nứt lương duyên, Cường Đô La - Đàm Thu Trang được nhắc đến nhiều nhất tuần qua-5
Phi Thanh Vân tuyên bố chia tay bạn trai đại gia sau nhiều tháng tìm hiểu.


"Vì khối lượng công việc rất nhiều nên chúng tôi chọn giải pháp dành thời gian phát triển sự nghiệp. Chúng tôi là doanh nhân nên phải đặt điều đó ưu tiên lên hàng đầu", chân dài họ Nguyễn bộc bạch.

Mặc dù không có duyên nhưng theo những gì nữ diễn viên Cô gái xấu xí cho biết cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Thậm chí trong buổi tiệc tất niên, bạn trai doanh nhân còn tặng cô món quà khủng. "Anh như một người anh tôi luôn trân quý và tôn trọng. Hôm tất niên anh ấy còn tặng tôi quà 2 tỷ cùng nhiều quà tặng khác", Phi Thanh Vân nói.
 

Vướng tin đồn rạn nứt lương duyên, Cường Đô La - Đàm Thu Trang được nhắc đến nhiều nhất tuần qua-6
Phi Thanh Vân được bạn trai cũ tặng 2 tỷ sau chia tay?


Ngoài ra, khi nhắc về người cũ giọng ca Da nâu vẫn dành nhiều lời khen có cánh về mối quan hệ này: "Tình yêu là một phần trong cuộc sống này, điều đó đúng. Nhưng nó chỉ là một phần thôi, còn 90% còn lại là con cái, bố mẹ, bạn hữu, gia đình, các mối quan hệ xã hội.

Nếu 90% kia chiếm quá nhiều thời gian, chắc chắn chúng ta cần bớt chỗ của tình yêu. Cách yêu của doanh nhân cũng khác hơn, họ luôn chú trọng cho cái chung, việc cá nhân sẽ được xếp lại phía sau".

 

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vuong-tin-don-ran-nut-luong-duyen-cuong-do-la-dam-thu-trang-duoc-nhac-den-nhieu-nhat-tuan-qua-n-146174.html

Hồ Việt Trung Đàm Thu Trang Tin đồn của sao Phi Thanh Vân Cường Đô La

Tin tức mới nhất