Vướng tin hẹn hò Đàm Phương Linh, chồng cũ Trương Quỳnh Anh bác bỏ: 'Đang ế đây này'

Sau thời gian im lặng trước tin đồn hẹn hò Đàm Phương Linh, mới đây Tim bất ngờ có động thái được cho là lên tiếng đáp trả.

Tối ngày 21/8, mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là Đàm Phương Linh - Tim cùng nhau đi xem phim. Bức ảnh được chụp lại từ phía sau, trên đoạn đường từ phòng chiếu ra khỏi rạp. 

Vướng tin hẹn hò Đàm Phương Linh, chồng cũ Trương Quỳnh Anh bác bỏ: Đang ế đây này-1
Bức ảnh làm dấy lên tin đồn Tim - Đàm Phương Linh hẹn hò. 

Theo chủ nhân bức ảnh, giọng ca Một vòng trái đất và mỹ nhân họ Đàm ngồi chung rạp chiếu phim với mình. Dù không có bất cứ hành động thân thiết nào nhưng khi xuất hiện, nhiều người nghi ngờ Đàm Phương Linh là tình mới của Tim. Trong khi đó, số khác lại khẳng định bức ảnh không nói lên mối quan hệ giữa Tim và đàn em bởi dù chỉ là đồng nghiệp, họ cũng có thể rủ nhau đi giải trí....

Liên hệ với Tim, nam ca sĩ không nghe máy. Về phía Đàm Phương Linh, quản lý của nữ diễn viên cho biết sẽ đưa câu trả lời sau khi cân nhắc đôi bên. 

Vướng tin hẹn hò Đàm Phương Linh, chồng cũ Trương Quỳnh Anh bác bỏ: Đang ế đây này-2
Tim khẳng định vẫn ế giữa tin đồn hẹn hò Đàm Phương Linh.

Vướng tin hẹn hò Đàm Phương Linh, chồng cũ Trương Quỳnh Anh bác bỏ: Đang ế đây này-3
Hình ảnh thân thiết của nam ca sĩ và đàn em.

Giữa lúc tin đồn hẹn hò người mới sau chia tay Trương Quỳnh Anh đang gây chú ý, mới đây thông qua trang cá nhân Tim chia sẻ dòng trạng thái về dự án phim đang được lên sóng. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là lời lẽ: "Báo chí thì cứ đăng ầm lên... Mình thì vẫn cứ ế chả yêu ai đây này". 

Dù không trực tiếp nhắc đến sự việc hay mối quan hệ với Đàm Phương Linh nhưng qua lời lẽ của Tim, người hâm mộ nhận định nam ca sĩ đang ngầm phủ nhận tin đồn yêu đương với đàn em. Đồng thời, anh cũng nói rõ mối quan hệ hiện tại của bản thân là đang ở chế độ độc thân và chưa có quan hệ tình cảm với ai. 

Trước khi bị đồn yêu Đàm Phương Linh, Tim từng có có quãng thời gian hạnh phúc bên Trương Quỳnh Anh. Cặp đôi có với nhau một nhóc tì. Tháng 7/2018 Tim chính thức xác nhận hôn nhân của anh và Trương Quỳnh Anh chấm dứt

"Đường ai nấy bước" nhưng cả Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung một nhà, bí mật đi du lịch cùng nhau. Không những thế, Tim từng khẳng định "ly hôn vì muốn gia đình Quỳnh Anh được thỏa mãn". Điều này dấy lên nghi ngờ nam ca sĩ và vợ cũ vẫn còn tình cảm.

Hiện mối quan hệ chưa rõ ràng của Tim và Đàm Phương Linh đang khiến dân mạng lo lắng cho rằng tình cũ nhạc sĩ Karik có lẽ đã vướng duyên nợ với chồng cũ Trương Quỳnh Anh thật rồi. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-tim-len-tieng-chuyen-hen-ho-dam-phuong-linh-n-194259.html

Đàm Phương Linh ca sĩ Tim

Tin tức mới nhất