Vương Tử Văn sinh con cho Giả Nãi Lượng?

Giả Nãi Lượng lên tiếng trước tin đồn tình cảm giữa anh và nữ diễn viên Vương Tử Văn.

Tối ngày 13/3, nữ diễn viên Vương Tử Văn bất ngờ thông báo trên mạng xã hội việc cô đã có một con trai.

Tuy nhiên, dù thừa nhận có con song cô không hề nhắc tới việc kết hôn hay tiết lộ danh tính về cha đứa trẻ. Nhiều tin đồn cho biết cha đứa trẻ là người thuộc ngành giải trí, chính vì vậy Vương Tử Văn không thể công khai.

Ngay lập tức, nhiều nam diễn viên như Vương Khải, Giả Nãi Lượng bị cư dân mạng gọi tên do từng có tin đồn tình cảm với Vương Tử Văn.

Vương Tử Văn sinh con cho Giả Nãi Lượng?-1
Giả Nãi Lượng và Vương Tử Văn

Giả Nãi Lượng và Vương Tử Văn từng vướng nghi án hẹn hò sau khi hợp tác trong bộ phim Vì Sao Đông Ấm Vì Sao Hạ Mát. Tuy nhiên, chính nam diễn viên họ Giả phủ nhận chuyện tình cảm trong một bài phỏng vấn.

Vương Tử Văn sinh con cho Giả Nãi Lượng?-2
Hình ảnh Vương Tử Văn nhìn Giả Nãi Lượng khiến tin đồn tình cảm lan rộng

Vương Tử Văn sinh con cho Giả Nãi Lượng?-3

Sau khi bị nghi ngờ là cha ruột của con trai Vương Tử Văn, Giả Nãi Lượng một lần nữa lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân: "Xin dừng lại đi".

Kể từ sau khi ly hôn với Lý Tiểu Lộ, đời tư của Giả Nãi Lượng được công chúng rất quan tâm. Trước đó anh cũng vướng nghi án vào chung khách sạn với nữ diễn viên trẻ Kim Thần song đã lên tiếng phủ nhận.

Tháng 6/2020, truyền thông đặt ra nghi vấn Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ tái hợp sau scandal ngoại tình ồn ào. Anh thường xuyên bị bắt gặp tại nhà riêng của Lý Tiểu Lộ để chăm sóc và chơi cùng con gái Điềm Hinh. 

Phía tài tử họ Giả thẳng thừng lên tiếng đáp trả: "Chúng tôi không tiện chia sẻ nhiều về việc riêng của nghệ sĩ. Nhưng dù có xảy ra việc gì Giả Nãi Lượng cũng là người làm cha, có trách nhiệm với Điềm Hinh. Sắp tới, anh ấy sẽ tiến vào đoàn phim vì vậy hy vọng có nhiều thời gian ở bên cạnh con gái hiện tại".

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-tu-van-co-con-voi-gia-nai-luong-n-254888.html

Giả Nãi Lượng Vương Tử Văn

Tin tức mới nhất