Vượt Celine Dion, Justin Bieber là nghệ sĩ Canada có nhiều No.1 Billboard Hot 100 nhất

Bản hit mới đã giúp Justin Bieber ghi tên mình vào lịch sử.



Ngôi sao 23 tuổi dù chỉ góp giọng trong bản remix ca khúc khá nổi tiếng Despacito nhưng đã phần nào giúp bản hit pha tiếng Anh - Tây Ban Nha này vươn lên vị trí No.1 Billboard Hot 100 và càn quét vô số BXH khác.

Đồng thời thành tích này đã nâng tổng số lần đạt No.1 Hot 100 của Justin Bieber lên con số 5, chính thức vượt qua huyền thoại Bryan Adams và diva hàng đầu Celine Dion để trở thành nghệ sĩ Canada sở hữu nhiều No.1 nhất.
 


Despacito - Luis Fonsi, Daddy Yankee ft. Justin Bieber

 

Kể từ album Purpose, nam ca sĩ liên tục đạt nhiều thắng lợi trên top các BXH. Trước đó là Love Yourself, Sorry, What Do You Mean và gần đây nhất là I’m The One (single của DJ Khaled ft. Justin Bieber, Quavo, Chance the Rapper, Lil Wayne).

Ở thời điểm hiện tại, Bieber cũng thống trị nhiều mặt trận như Hot R&B/Hip-Hop Songs, Hot Rap Songs (với I’m the One), Hot Latin Songs (Despacito), cũng như Hot Dance/Electronic Songs (với Where Are U Now lẫn Cold Water).
 


Justin Bieber vẫn chưa ngừng thống trị các BXH.

 

Trong danh sách những nghệ sĩ Canada “giàu có” nhất về lượng No.1 trên Hot 100, ngoài giọng ca Baby đang dẫn đầu thì Celine Dion và Bryan Adams xếp kế tiếp với 4 lần, đồng hạng 3 là Drake, The Weeknd cùng Nelly Furtado.
 


Celine Dion và Bryan Adams đành “lùi bước về sau để thấy Justin rõ hơn”.

 


Ở thời điểm hiện tại, anh là một trong những ngôi sao hàng đầu được săn đón nhất cả về âm nhạc lẫn đời tư.

 


Theo Saostar


Justin Bieber Celine Dion

Tin tức mới nhất