Vượt mặt diễn viên lâu năm và mỹ nhân chuyển giới, Phạm Lịch đứng top 'phát ngôn nóng hổi' khi nói về Trấn Thành

Phạm Lịch sóng đôi cùng vợ chồng mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi ẵm vị trí top sao có phát ngôn hot nhất tuần.

Chồng Lâm Khánh Chi: "Tôi rùng mình, nổi da gà khi lần đầu gặp vợ"

Mở đầu phát ngôn "cực hot" trong tuần vừa qua của sao Việt là ông xã Lâm Khánh Chi với câu nói: "Tôi rùng mình, nổi da gà khi lần đầu gặp vợ". 

Vượt mặt diễn viên lâu năm và mỹ nhân chuyển giới, Phạm Lịch đứng top phát ngôn nóng hổi khi nói về Trấn Thành-1
Lâm Khánh Chi và ông xã kém tuổi.

Theo đó, xuất hiện trong một chương trình truyền hình, vợ chồng mỹ nhân chuyển giới đã có những chia sẻ đầy hài hước về ngày mới quen nhau. Trên sóng truyền hình, Lâm Khánh Chi cho biết cô gặp ông xã lần đầu tiên trong chuyến đi diễn ở Vũng Tàu. Từ lần gặp gỡ "định mệnh" này, cả hai bén duyên từ lúc nào không hay.

Sau lời chia sẻ của bà xã, Phi Hùng thú nhận anh trúng "tiếng sét ái tình" ngay từ lần đầu gặp mặt. Lúc đó, ông xã "công chúa" rùng mình và nổi ra gà khi nhìn thấy vợ.

Vượt mặt diễn viên lâu năm và mỹ nhân chuyển giới, Phạm Lịch đứng top phát ngôn nóng hổi khi nói về Trấn Thành-2
Ông xã Phi Hùng "rùng mình" khi lần đầu gặp bà xã Khánh Chi.

"Nói về tình cảm, chắc tôi có tình cảm với vợ ngay từ lần đầu tiên gặp nhau trên xe. Nó như tiếng sét ái tình, không biết mọi người có tin không nhưng thực sự là vậy. Lần đầu tiên gặp thích một cách bất ngờ, tự nhiên rùng mình một cái và nổi da gà, rồi cứ nhìn vợ mãi", anh chia sẻ. 

Trước lời bộc bạch của chồng, Lâm Khánh Chi không khỏi bất ngờ. Cô nghi ngờ: "Thật không, giờ mới nghe luôn đó. Hèn gì khi mình đứng ngay cánh gà sân khấu cứ thấy anh ấy nhìn mình hoài. Con gái tự nhiên được người ta để ý nên mình làm điệu đủ kiểu".

Phạm Lịch: "Trấn Thành hỏi tôi cần bao nhiêu tiền anh cho"

Cũng trong tuần qua, Phạm Lịch lọt top sao có phát ngôn gây sốc khi tiết lộ: "Trấn Thành hỏi tôi cần bao nhiêu tiền anh cho". Sau khi gây chấn động showbiz Việt vì lên tiếng tố cáo Phạm Anh Khoa gạ tình, cuộc sống của nữ vũ công dần trở về trạng thái ổn định.

Vượt mặt diễn viên lâu năm và mỹ nhân chuyển giới, Phạm Lịch đứng top phát ngôn nóng hổi khi nói về Trấn Thành-3
Phạm Lịch dần ổn định sau ồn ào tố gạ tình.

Mới đây, nhắc đến việc có hay không phù hợp với gameshow, chương trình giải trí, Phạm Lịch cho biết cô nghĩ mình không có tính giải trí. Thế nhưng khi mọi người làm việc với cô, ai cũng bất ngờ và nhận xét nữ vũ công vui nhộn hơn khi làm những chương trình nhảy múa. Tức là chơi ra chơi, làm ra làm. 

Không chỉ được đánh giá vui nhộn trong các gameshow, Phạm Lịch còn thể hiện sự ủng hộ với Trấn Thành. Lý giải điều này, vũ công họ Phạm khẳng định nam danh hài là nghệ sĩ cô rất ngưỡng mộ. 

"Không phải thấy người sang bắt quàng làm họ, mà tôi có cảm giác rất gần gũi với anh Thành, từ lúc tôi tham gia Thử thách cùng bước nhảy năm 2014. Không phải ai cũng sẵn sàng lắng nghe câu chuyện của người khác như anh Thành. Từ lúc đó, tôi đã có thiện cảm với anh.

Có dịp thuận tiện, anh Thành cũng hỗ trợ và giới thiệu tôi tham gia các chương trình. Dù chưa nhờ cậy nhiều nhưng tôi luôn biết ơn anh.

Cách đây khoảng 2 năm, gia đình tôi có người bệnh và rất cần tiền trang trải, tôi mới nhờ anh Thành 'có công việc gì anh giới thiệu hết cho em nha, em đang rất cần tiền'. Anh Thành hỏi vì sao thì tôi nói rõ lý do. Nghe xong, anh bảo: Bây giờ mày thiếu bao nhiêu thì anh cho?'.

Vượt mặt diễn viên lâu năm và mỹ nhân chuyển giới, Phạm Lịch đứng top phát ngôn nóng hổi khi nói về Trấn Thành-4
Phạm Lịch ngưỡng mộ Trấn Thành.

Nghe vậy, tôi ngỡ ngàng vì mối quan hệ không quá thân thiết mà anh sẵn sàng giúp đỡ tiền bạc. Tôi không nhận số tiền đó, nhưng trong lòng tôi, anh Thành có một vị trí rất tuyệt vời. Không nhất thiết là thường xuyên giao lưu, đi chơi, ăn uống mà chỉ cần được học hỏi từ anh đã là tuyệt vời rồi.

Chúng tôi thuộc hai mảng khác nhau, anh Thành là diễn viên còn tôi nhảy múa nên có ít dịp làm việc chung. Thỉnh thoảng, có chương trình anh Thành làm MC còn tôi làm nghệ sĩ biểu diễn. Hay khi tôi chia sẻ những cảm xúc vu vơ trên mạng xã hội, anh cũng vào hỏi thăm, động viên và đưa ra lời khuyên cho tôi", Phạm Lịch bộc bạch. 

Lê Phương: "Ngày sinh con, mẹ trắng tay nương nhờ bà ngoại"

Khép lại phát ngôn sao Việt tuần vừa qua là nữ diễn viên Lê Phương. Cách đây không lâu, trên trang cá nhân Lê Phương đăng tải "tâm thư" gửi tới con trai Cà Pháo. 

Vượt mặt diễn viên lâu năm và mỹ nhân chuyển giới, Phạm Lịch đứng top phát ngôn nóng hổi khi nói về Trấn Thành-5
Lê Phương và con trai.

Không chỉ thể hiện tình yêu thương vô bờ bến với cậu con trai cũng như biết ơn số phận đã đưa cô gặp được con, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng tâm sự về những khó khăn, lo lắng trong quãng thời giang mang thai và sinh Cà Pháo ra đời. Bà bầu họ Lê tiết lộ ngày vượt cạn thành công, cô trắng tay và phải nương nhờ nhà ngoại. 

"Con trai yêu quý của mẹ! Ngày mang bầu con, là tháng ngày vừa bình lặng, mà cũng vừa tăm tối nhất đời mẹ! Mẹ từng lo nghĩ, con sinh ra sẽ buồn bã, thụ động, hay tệ hơn là thành trẻ tự kỷ... Thật may, con đã sinh ra thật lành lặn, khoẻ mạnh, và bây giờ còn là một cậu nhóc hoạt ngôn, thông minh, sâu sắc.

Ngày sinh con, mẹ trắng tay, nương nhờ nhà Ngoại. Ngày đó, cầm trên tay 500 ngàn của ông ngoại vừa lãnh lương cho mẹ mua sữa, mẹ cố gắng che đi sự xấu hổ tủi thân. Thầm nhủ lòng phải hết sức cố gắng, phải vượt qua nghịch cảnh của mình.

Vì hiếu, vì con. Với quyết tâm cho con đủ đầy, lớn lên không bị choáng ngợp sa ngã, đánh mất bản thân bởi những cám dỗ xa hoa, mẹ chấp nhận sống xa con và lao vào công việc. Gửi con cho ngoại, mẹ biết mình ích kỷ, nhưng mẹ chỉ có thể làm như vậy", Lê Phương chia sẻ.

Vượt mặt diễn viên lâu năm và mỹ nhân chuyển giới, Phạm Lịch đứng top phát ngôn nóng hổi khi nói về Trấn Thành-6
Lê Phương hạnh phúc bên chồng trẻ và con trai Cà Pháo.

 

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-lich-lam-khanh-chi-gay-soc-nhat-tuan-voi-phat-ngon-n-178070.html

Lâm Khánh Chi Phạm Lịch Lê Phương

Tin tức mới nhất