Vượt mặt Jonas Brothers, EXO, BlackPink,… BTS lập 'cú đúp' tại lễ trao giải MTV VMAs 2019

Những chiếc cúp VMAs năm nay đã tìm được chủ nhân, thành quả xứng đáng cho sự lao động của các nghệ sĩ.

Sáng ngày 27/8 (Giờ Việt Nam), lễ trao giải MTV VMAs 2019 đã chính thức diễn ra tại New Jersey, Mỹ. Sự kiện này đã chứng kiến cuộc đổ bộ của nhiều cái tên đình đám trong làng nhạc thế giới như: Taylor Swift, Shawn Mendes, Cardi B, Halsey,…

Những chiếc cúp VMAs năm nay đã tìm được chủ nhân, thành quả xứng đáng cho sự lao động của các nghệ sĩ.

Vượt mặt Jonas Brothers, EXO, BlackPink,… BTS lập cú đúp tại lễ trao giải MTV VMAs 2019-1

Cũng tại sự kiện trao giải năm nay, loạt nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc như EXO, BTS, BlackPink, NCT,… đã được đề cử tại hạng mục Best Kpop. Vượt qua nhiều người đồng hương BTS đã dễ dàng ẵm trọn chiếc cúp tại hạng mục này với ca khúc Boy With Luv - Bản hit hợp tác cùng Halsey từng gây bão toàn cầu vào nửa đầu 2019.

Chưa dừng lại ở đó, BTS cũng “sẵn tiện” giật luôn chiếc cúp danh giá tại hạng mục Best Group - Nhóm nhạc xuất sắc nhất. Như vậy, BTS đã vượt qua hàng loạt cái tên đình đám tại hạng mục này như Backstreet Boys, Jonas Brothers, BlackPink, 5 Seconds Of Summer,… để lập nên kỳ tích và mang về tự hào cho âm nhạc Hàn Quốc.

Vượt mặt Jonas Brothers, EXO, BlackPink,… BTS lập cú đúp tại lễ trao giải MTV VMAs 2019-2

Mặc dù không trực tiếp xuất hiện tại MTV VMAs để chung vui cùng những người đồng nghiệp khác, nhưng BTS một lần nữa khiến nhiều người gật gù vì “cú đúp” tại lễ trao giải năm nay. Cùng nhau chúc mừng cho thành tích tuyệt vời từ 7 chàng trai nhà Bighit Entertainment thôi nào!

Vượt mặt Jonas Brothers, EXO, BlackPink,… BTS lập cú đúp tại lễ trao giải MTV VMAs 2019-3

Theo Saostar


MTV VMAs BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao