'Vượt Ngục' - cụm từ hot trên Facebook Thủy Tiên

Giữa thời điểm Thủy Tiên vướng ồn ào từ thiện, dân mạng chăm soi Facebook nữ ca sĩ, phát hiện chi tiết thú vị.

Những ngày qua, câu chuyện từ thiện của Thủy Tiên - Công Vinh phủ sóng showbiz Việt

Trước nghi vấn biển thủ, lươn lẹo số tiền quyên góp từ thiện miền Trung, cặp đôi đã có buổi livestream sao kê tại ngân hàng hôm 17/9 để cho thấy sự minh bạch. Theo giấy tờ "nóng hổi" công khai, con số quyên góp đúng là hơn 177 tỷ đồng như họ từng công bố.

Công Vinh cũng tuyên bố khởi kiện một số cá nhân vì vu khống, bôi nhọ gia đình anh chuyện làm từ thiện.

Vượt Ngục - cụm từ hot trên Facebook Thủy Tiên-1
Thủy Tiên - Công Vinh.

Khi lùm xùm quyên góp của Thủy Tiên đẩy lên đỉnh điểm, Fanpage chính chủ của nữ ca sĩ cũng liên tục trở thành "địa bàn hoạt động" của các "thám tử mạng".

Bên cạnh những thông tin liên quan đến câu chuyện từ thiện, dân mạng mới đây phát hiện chi tiết khá thú bị trên Fanpage Thủy Tiên.

Theo đó, khi bấm vào danh sách "follow" của Thủy Tiên, dân mạng thấy cô theo dõi 16 trang mạng khác.

Ngoài ông xã Công Vinh và một số nhân vật nổi tiếng, nữ ca sĩ cũng bật theo dõi trang "Prison Break Fan" (Hội những người yêu thích phim Vượt Ngục). Thậm chí giọng ca 8X còn "follow" Wentworth Miller - nam chính trong bộ phim đình đám này.

Thông tin này khiến nhiều người thích thú, bởi trước giờ ít ai biết bà xã Công Vinh lại đam mê thể loại phim hành động, tâm lý tội phạm.

Vượt Ngục - cụm từ hot trên Facebook Thủy Tiên-2
2/16 trang Thủy Tiên "follow" liên quan đến "Vượt Ngục".

Vượt Ngục - cụm từ hot trên Facebook Thủy Tiên-3
Nhiều người cũng bày tỏ sự bất ngờ với thể loại phim yêu thích của nữ ca sĩ.

Vượt Ngục (tiếng Anh: Prison Break) là loạt phim truyền hình dài tập từng gây tiếng vang một thời, được công chiếu vào ngày 29/8/2005.

Nội dung xoay quanh 2 anh em, 1 người bị kết án tử hình vì 1 tội ác mình không gây ra (Lincoln Burrows), và người em - kỹ sư thiên tài Michael Scofield - lập kế hoạch để giải thoát anh trai.

Bộ phim được đánh giá là "gây nghiện", gay cấn và hồi hộp đến nghẹt thở. Vượt Ngục cũng từng được công chiếu tại Việt Nam trên kênh VTV3 vào năm 2010.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuot-nguc-cum-tu-hot-tren-facebook-thuy-tien-n-278089.html

Công Vinh Showbiz Việt Thủy Tiên

Tin tức mới nhất