Vượt qua Celine Dion, Jungkook lọt top 200 ca sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại

Không chỉ Celine Dion, nhiều ca sĩ nổi tiếng toàn cầu như Pink, Justin Bieber, Jennifer Hudson, Janet Jackson, Tony Bennett, Madonna,... cũng không được Rolling Stone xếp vào top 200.

Tạp chí Mỹ Rolling Stone vừa gây ra làn sóng tranh cãi lớn sau khi công bố BXH 200 ca sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại. 

BXH của Rolling Stone đã có từ năm 2008 và được cập nhật mới vào mỗi năm nhằm tôn vinh những giọng ca xuất sắc nhất trong làng nhạc. Tuy nhiên danh sách năm nay khiến nhiều người thất vọng khi thiếu vắng những ngôi sao quyền lực như Celine Dion, Pink, Justin Bieber, Jennifer Hudson, Janet Jackson, Tony Bennett, Madonna, Nat King Cole, Dionne Warwick,...

Vượt qua Celine Dion, Jungkook lọt top 200 ca sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại-1
Các ca sĩ được Rolling Stone chọn làm trang bìa danh sách 200 ca sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại. 

"Danh sách mới này được biên soạn bởi đội ngũ nhân viên và những người đóng góp chính của chúng tôi. Nó kể về lịch sử 100 năm của nhạc pop cũng như quá trình dòng nhạc trở thành xu hướng toàn cầu. Các tiêu chí dựa trên tính độc đáo, tầm ảnh hưởng, chiều sâu của danh mục nghệ sĩ và bề rộng của di sản âm nhạc của họ," Rolling Stone viết. 

Đáng chú ý, Kpop cũng có 2 đại diện trong danh sách này là IU và Jungkook (BTS), lần lượt ở hai vị trí 135 và 191. Giống như Jungkook, nhiều ca sĩ solo vốn là thành viên nhóm nhạc cũng lọt vào danh sách dù nhóm của họ không thuộc top 200 như: Stevie Nicks (Fleetwood Mac), Beyoncé (Destiny's Child), Diana Ross (Supremes), Ozzy Osbourne (Black Sabbath). 

Vượt qua Celine Dion, Jungkook lọt top 200 ca sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại-2

Vượt qua Celine Dion, Jungkook lọt top 200 ca sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại-3

Jungkook, The Weeknd, Burna Boy và Frank Ocean là những nam ca sĩ duy nhất ra mắt trong thế kỷ 21 được đưa Rolling Stone vào danh sách '200 ca sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại'. Ngoài ra, anh cũng là ca sĩ trẻ tuổi thứ 2 trong top 200, chỉ lớn hơn Billie Eilish. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vuot-qua-celine-dion-jungkook-lot-top-200-ca-si-vi-dai-nhat-moi-thoi-dai-n-332539.html

Jungkook BTS

Tin tức mới nhất