Vượt qua lời chúc phúc kém duyên của Hòa Minzy, 'cô gái đồng trinh' Nam Em bỗng trở thành chuyện hot nhất tuần

Nam Anh vượt mặt phát ngôn kém duyên của Hòa Minzy với lời tâm sự: "Tôi tin Nam Em muốn giữ sự trinh trắng cho chồng của cô ấy".

Nam Anh: "Tôi tin Nam Em muốn giữ trinh trắng cho chồng"

Mở đầu bảng xếp hạng phát ngôn hot nhất showbiz Việt tuần qua không ai khác là Nam Anh - chị gái Nam Em và câu chuyện trinh tiết.

Từng lên tiếng phủ nhận em gái song sinh mang thai vì bỗng dưng tăng cân bất thường, Nam Anh khẳng định Nam Em vẫn còn là con gái nên chuyện này là không thể. "Em xin xác nhận cái điều này là hoàn toàn không có. Bà Nam Em bả còn con gái làm sao có bầu được quý vị ơi", học trò Thanh Hằng phân trần. 

Vượt qua lời chúc phúc kém duyên của Hòa Minzy, cô gái đồng trinh Nam Em bỗng trở thành chuyện hot nhất tuần-1
Nam Anh khẳng định Nam Em còn là "con gái".

Sau chia sẻ về Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, mới đây trong cuộc phỏng vấn với 2Sao.vn, Nam Anh tiếp tục có những tâm sự về người em của mình. 

Khi được hỏi về thông tin trầm cảm của Nam Em, Nam Anh khẳng định không chỉ riêng em gái mà những ai bị trầm cảm đều có nhiều suy nghĩ tiêu cực, muốn bỏ cuộc, rất thích hành hạ bản thân.

"Ngày xưa khi tôi trầm cảm, tôi ăn thật no rồi móc họng để nôn hết, lâu dần trở thành thói quen. Về nhà tôi cũng chỉ muốn chơi một mình, sức khỏe ngày càng suy sụp.

Thuốc nào cũng không bằng cái tâm của mình. Chính mình cần thay đổi suy nghĩ, nhận thức khi mình bị trầm cảm. Con đường để bước ra khỏi đó là tự mình thôi. Nếu ai muốn kéo mình ra, mình cũng phải đưa tay ra để người ta giúp. Mình phải tự bước qua ranh giới của những suy nghĩ tiêu cực", Nam Anh giãi bày. 

Vượt qua lời chúc phúc kém duyên của Hòa Minzy, cô gái đồng trinh Nam Em bỗng trở thành chuyện hot nhất tuần-2
Nam Anh tin Nam Em muốn giữ sự trinh trắng cho chồng của cô ấy. 

Không riêng gì vấn đề trầm cảm, chân dài sinh năm 1996 một lần nữa khẳng định Nam Em không hề có bầu vì bụng ngày càng ốm đi, chưa kể cô đã ở với em song sinh 7-8 tháng và hiểu rõ việc này.  Còn chuyện bị chê vô duyên khi nói tới trinh tiết của em gái, Nam Anh thừa nhận nhiều lúc nói chuyện hăng quá nên quên mất ý tứ.

"Tôi kém duyên thật mà, nhiều khi nói chuyện hăng quá tôi quên mất ý tứ. Nhiều khi tôi suy nghĩ nếu cho nói lại thì tôi cần nói gì để tập thay đổi? Nhưng tôi tin Nam Em muốn giữ sự trinh trắng cho chồng của cô ấy", Nam Anh cho biết. 


Clip: Nam Anh nói về sự trinh trắng của Nam Em.

Hòa Minzy: "Chị đừng quá vui vẻ khi em quá xinh đẹp"

Vượt qua lời chúc phúc kém duyên của Hòa Minzy, cô gái đồng trinh Nam Em bỗng trở thành chuyện hot nhất tuần-3
Hòa Minzy bị "ném đá" vì gửi lời chúc kém duyên tới Võ Hạ Trâm. 

Gây "sốc" không kém Nam Anh trong tuần qua phải kể đến Hòa Minzy với lời chúc tới đàn chị Võ Hạ Trâm.

Theo đó, xuất hiện trong ngày cưới của Hạ Trâm, Hòa Minzy nhanh nhảu nhắn nhủ: "Thật ra Hòa đã nói chị Trâm là không đến được do kẹt lịch ghi hình. Nhưng rồi ghi hình xong sớm nên Hòa đã quyết định đến tham dự ngay. Đây là bộ trang phục để ghi hình chứ không phải để dành riêng cho chị Trâm hôm nay đâu. Chị cũng đừng quá vui vẻ và hạnh phúc khi em quá xinh đẹp trong ngày hôm nay".

Đồng thời, Hòa Minzy hứa không chiếm spotlight trong buổi tiệc: "Em sẽ không tranh spotlight của chị đâu. Hôm nay chị sẽ là người đẹp nhất".


Clip: Lời chúc "bá đạo" được Hòa Minzy gửi tới Võ Hạ Trâm.

Phát ngôn "Chị đừng quá vui vẻ và hạnh phúc khi em quá xinh đẹp trong ngày hôm nay" của giọng ca Rời bỏ nhận không ít gạch đá từ dân mạng. Nhiều người cho rằng, lời chúc này vô duyên chứ không phải hài hước.

Vượt qua lời chúc phúc kém duyên của Hòa Minzy, cô gái đồng trinh Nam Em bỗng trở thành chuyện hot nhất tuần-4
Hòa Minzy nhận "gạch đá", Võ Hạ Trâm lên tiếng gỡ rối giúp đàn em.

Trước những chỉ trích từ cộng đồng mạng, Võ Hạ Trâm đã lên tiếng giải vây cho đàn em. Đăng tải đoạn tin nhắn qua lại với Hòa Minzy, Võ Hạ Trâm tâm sự thêm: "Con em mình nó đáng yêu thế mà cứ mắc cái nghiệp thị phi. Thôi, hãy cứ đáng yêu và tâm trong sáng, mọi thứ sẽ tốt dần theo thời gian... Em chị nhé!". 

Khánh Đơn: "Tôi hối tiếc cả đời vì để mất Lương Bích Hữu"

Khép lại phát ngôn sao Việt tuần vừa qua là ca sĩ/nhạc sĩ Khánh Đơn. Sau khi cuộc tình với Lương Bích Hữu đi vào ngõ cụt, giờ đây cả Khánh Đơn và người cũ đều có cuộc sống riêng. 

Vượt qua lời chúc phúc kém duyên của Hòa Minzy, cô gái đồng trinh Nam Em bỗng trở thành chuyện hot nhất tuần-5
Khánh Đơn gây sốc khi nói về Lương Bích Hữu.

Thế nhưng không rõ lý do vì sao trong một bài phỏng vấn gần đây, Khánh Đơn bất ngờ nhắc tới Lương Bích Hữu.

Ngoài chia sẻ về nguyên nhân khiến cả hai tan vỡ không vì sự xuất hiện của người thứ 3, nam nhạc sĩ cũng cho biết anh chưa được nhìn mặt con 1 lần kể từ khi Bích Hữu bỏ sang Canada. 4 năm trôi qua, anh không thể liên lạc với giọng ca Cô gái Trung Hoa để cố thể chu cấp hay thực hiện trách nhiệm của mình. 

Đồng thời, nam nhạc sĩ cũng thấy hối tiếc vì đã để mất Lương Bích Hữu: "Giai đoạn đó làm Đơn hối tiếc cả đời. Vì giai đoạn đó Đơn hành xử như vậy, ngoài chuyện Lương Bích Hữu tan vỡ ra thì Đơn cũng chưa được gặp mặt con. Bên Hữu cắt đứt hết liên lạc với Đơn nên muốn cũng không chu cấp được".

Sau phát ngôn gây sốc về người cũ, mới đây Khánh Đơn bất ngờ lên tiếng phân trần. "Đơn chưa bao giờ phát ngôn: Tôi rất hối tiếc khi để mất Lương Bích Hữu. Phát ngôn của Đơn là: Rất tiếc khi vẫn chưa thể nhận được con vì những lỗi mình gây ra lúc trước, có hối hận cũng không kịp".

Vượt qua lời chúc phúc kém duyên của Hòa Minzy, cô gái đồng trinh Nam Em bỗng trở thành chuyện hot nhất tuần-6
Khánh Đơn mong mọi chuyện qua đi sau những thị phi ập đến. 

Bên cạnh đó, Khánh Đơn tiết lộ bà xã anh đã bị động thai vì những bài viết không xác thực. Nam ca sĩ bày tỏ mong muốn người hâm mộ hãy cho qua mọi chuyện và đừng đem quá khứ buồn sầu để đánh đổi với hạnh phúc hiện tại.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-anh-vuot-mat-hoa-minzy-voi-phat-ngon-trinh-tiet-nam-em-n-174477.html

Khánh Đơn Nam Anh Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao