Bị trù sớm nhận quả báo vì 'giật chồng', Vy Oanh nói gì?

Trước lời lẽ kém duyên, Vy Oanh liền lên tiếng bác bỏ, đồng thời mỉa mai cực gắt anti-fans.

Trưa 11/3, Vy Oanh có bài đăng trên trang cá nhân, liên quan về việc cơ quan tố tụng tỉnh Bình Dương đã ra quyết định tạm hoãn xuất cảnh đối với nữ đại gia đình đám để phục vụ việc xác minh, điều tra đơn, thư tố cáo. 

Bị trù sớm nhận quả báo vì giật chồng, Vy Oanh nói gì?-1
Vy Oanh.

Tuy nhiên, một tài khoản mạng gây chú ý khi bình luận gay gắt dưới bài đăng của Vy Oanh. Cụ thể, người này ám chỉ: "Cấm xuất cảnh thì quả báo rồi. Còn loại cướp chồng thì quả báo khi nào đến nhỉ?".

Trước bình luận hàm ý mắng "tiểu tam", Vy Oanh lập tức đáp trả: "Bị cấm xuất cảnh là để phục vụ cho công tác điều tra làm rõ việc dám vu khống Vy Oanh cướp chồng đó, và hàng loạt các vụ vu khống khác. Mở to mắt ra xem nha cưng, rồi nhận nhân quả thêm cũng không muộn nhỉ".

Nữ ca sĩ còn gay gắt mắng lại: "Mẹ thì mở óc ra mà nhìn người cho đúng, để cả 2 mẹ con bớt khổ nhé. Chúc may mắn".

Bị trù sớm nhận quả báo vì giật chồng, Vy Oanh nói gì?-2Bị trù sớm nhận quả báo vì giật chồng, Vy Oanh nói gì?-3
Vy Oanh gay gắt đáp trả khi bị dân mạng ám chỉ chuyện "giật chồng".

Ngoài ra, tương tác cùng mọi người, nữ ca sĩ cũng phủ nhận tin đồn "giật chồng", cho biết sẵn sàng "tống" những đối tượng vu khống ra pháp luật nếu dám ra mặt.

"Vấn đề không có cướp bóc gì ở đây nên tớ ngày càng giàu đẹp, con cái ngoan ngoãn, chồng yêu. Còn nhân quả thì chắc sẽ kiếm mấy người miệng dơ như thế này nên thôi kệ người ta lựa chọn cách sống. Còn dám ra mặt thì tống ra công an luôn thể", Vy Oanh gay gắt.

Bị trù sớm nhận quả báo vì giật chồng, Vy Oanh nói gì?-4
Vy Oanh nói rõ về thông tin "giật chồng".

Bị trù sớm nhận quả báo vì giật chồng, Vy Oanh nói gì?-5

Đây không phải lần đầu tiên Vy Oanh đáp trả trước thông tin bị vu khống "giật chồng". Trước đó vào giữa cuối năm 2021, nữ ca sĩ từng phản pháo quyết liệt để bảo vệ danh dự khi bị đại gia lật tung việc "đẻ thuê, làm gái, giật chồng".

Phủ nhận những thông tin vu khống như CEO rêu rao, và quyết không để danh dự bị vấy bẩn, nữ ca sĩ đã quyết định nộp đơn tố cáo nữ đại gia về hành vi vu khống, bôi nhọ danh dự tới các cơ quan chức năng.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vy-oanh-dap-tra-khi-bi-tru-eo-nhan-qua-bao-vi-giat-chong-n-299048.html

Vy Oanh

Tin tức mới nhất