Vy Oanh khoe ảnh đi đẻ sau drama dài tập với bà Phương Hằng

Theo tiết lộ, trước ngày sinh nở, Vy Oanh đã xử lý hết công việc để có thể yên tâm "nằm ổ".

Ít phút trước, fanpage Vy Oanh đăng tải loạt ảnh nữ ca sĩ trước giờ lâm bồn. Theo admin chia sẻ, trước khi "nằm ổ", Vy Oanh đã sắp xếp, xử lý mọi công việc đâu vào đấy. 

Vì sinh con vào mùa dịch nên người thân Vy Oanh chỉ có thể ngắm em bé qua điện thoại. Cũng theo admin, Vy Oanh "vượt cạn" bằng phương pháp sinh thường. 

Vy Oanh khoe ảnh đi đẻ sau drama dài tập với bà Phương Hằng-1
Vy Oanh khoe ảnh đi đẻ sau drama dài tập với bà Phương Hằng-2
Những hình ảnh hiếm hoi khi Vy Oanh đi đẻ.

"Làm đến lúc đi đẻ là có thật.

Với một người ham việc lại chu đáo như chị nhà tớ, chẳng hiểu công việc ở đâu ra mà suốt ngày tất bật. Trước khi nằm ổ, thôi thì đủ các loại công việc gọi tên để sắp xếp. Khoảng chục ngày trước khi sinh còn kịp chuẩn bị phòng chu đáo cho bé lớn, bé nhỏ, sắp xếp công việc chu đáo lại còn làm được vài chuyến thiện nguyện trước khi yên tâm nằm ổ.

Đi sinh mùa dịch, nội ngoại hai bên chỉ được ngắm baby qua camera thôi, hạn chế tối đa người vào bệnh viện.

Chị tớ tung tăng tươi tắn vào phòng sinh, mọi người ớ ra hỏi: 'Chị đi sinh hay đi tiệc đó? Ai vào đây cũng đau đớn quằn quại sao chị tỉnh queo còn xinh đẹp? Thế chị sinh mổ ạ?'.

Chị tớ tủm tỉm: 'Không, Vy Oanh sinh thường'.

Vy Oanh khoe ảnh đi đẻ sau drama dài tập với bà Phương Hằng-3
Vy Oanh rạng rỡ trước giờ lâm bồn.

Đấy, chị tớ thế đấy, chỉ có ở bên cạnh mới biết chị tớ là người phụ nữ kiên cường, bản lĩnh và lạc quan đến thế nào. Chả hiểu sao lúc nào cũng cười, cũng quan tâm người khác từng chút một, trong khi mọi người thì cứ sốt vó lo cho chị.

Nhìn thì mong manh thế mà nói cái gì một là một, hai là hai, cứ như đàn ông ý. Lắm lúc tớ nghĩ nàng ấy chắc đã vượt quá giới hạn của một người bình thường rồi chăng? Không có gì làm lung lay tinh thần thép của chị được luôn trời ạ", admin chia sẻ. 

Ngay khi lên sóng, hình ảnh của Vy Oanh nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Sau drama dài tập với bà Phương Hằng và doanh nhân Thu Hoài, cuối cùng Vy Oanh cũng "đi đẻ" sau vài lần "xin phép".

Dưới phần bình luận, người hâm mộ gửi lời chúc "mẹ tròn con vuông" tới nữ ca sĩ. 

Vy Oanh khoe ảnh đi đẻ sau drama dài tập với bà Phương Hằng-4
Theo admin fanpage tiết lộ, Vy Oanh sinh con bằng phương pháp sinh thường. 

Vy Oanh khoe ảnh đi đẻ sau drama dài tập với bà Phương Hằng-5
Nhìn phòng sinh của Vy Oanh, dân mạng đoán cô đã bỏ không ít tiền cho lần "vượt cạn" này.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vy-oanh-khoe-anh-di-de-sau-drama-dai-tap-voi-ba-phuong-hang-n-269264.html

Phương Hằng Thu Hoài Vy Oanh

Tin tức mới nhất