Vy Oanh thách thức Phương Hằng

Vy Oanh khoe giọng hát, ai ngờ clip bị antifan tương tác vỡ 'bờ đê'

Sau liên tiếp "cơn địa chấn", Vy Oanh đã thành công trong việc viral tên tuổi, tuy nhiên nữ ca sĩ cũng nhận về lượng antifan tăng theo cấp số nhân.

Có thể nói Vy Oanh là một trong những cái tên nóng nhất mạng xã hội thời gian qua. Theo đó trong liên tục nhiều ngày, nữ ca sĩ phải hứng chịu lời chỉ trích. Cô cũng không ngần ngại đáp trả "1 chọi 1" mỗi khi vướng lùm xùm. 

Vy Oanh khoe giọng hát, ai ngờ clip bị antifan tương tác vỡ bờ đê-1

Bằng chứng là mới đây, Vy Oanh đã chia sẻ lại một kỷ niệm, và lập tức gặp "cơn bão" phẫn nộ.

Cụ thể, nữ ca sĩ xuất hiện trên sân khấu và thể hiện ca khúc Để Gió Cuốn Đi, cùng chia sẻ: "Đường xá vắng lặng tự nhiên nhớ không khí những ngày này quá. Mới đó mà Covid đã hoành hành 2 năm rồi. Nghe xong nhạc đi ngủ ngon nhe cả nhà yêu. Oanh cũng đi ngủ mai đi câu cá đây".

Vy Oanh khoe giọng hát, ai ngờ clip bị antifan tương tác vỡ bờ đê-2

Thế nhưng nhìn vào lượng tương tác của bài viết, ai cũng phát "hoảng" vì số người thả cảm xúc phẫn nộ lên đến con số hàng ngàn. Điều này cho thấy sau hàng loạt câu chuyện làm dậy sóng mạng xã hội vừa qua, Vy Oanh đã phần nào mất đi hình ảnh trong lòng khán giả.

Có lẽ, cách xử lý truyền thông tốt nhất hiện giờ của nữ ca sĩ là tắt bình luận, nếu không thì dự đoán anti-fan sẽ còn làm loạn trang cá nhân cô. 

Hiện Vy Oanh cho biết đã chấm dứt hoàn toàn những ồn ào và chuẩn bị sinh em bé thứ 3. 

Vy Oanh khoe giọng hát, ai ngờ clip bị antifan tương tác vỡ bờ đê-3

Sau những "cơn địa chấn" đó, Vy Oanh đã thành công trong việc viral tên tuổi, tuy nhiên nữ ca sĩ cũng nhận về số lượng antifan tăng theo cấp số nhân. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vy-oanh-khoe-clip-hat-nhung-bi-antifan-tha-phan-no-nhieu-vo-bo-de-n-263927.html

Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vy Oanh thách thức Phương Hằng