Vy Oanh làm dâu như thế nào mà cả nhà chồng đều tự hào?

Nói về Vy Oanh, Viện trưởng Lê Hồng Khiêm chia sẻ gia đình ông vô cùng tự hào về cô con dâu "đẹp người, đẹp nết".

Tối qua (14/11), Vy Oanh mang đến cho khán giả và truyền thông Hà Nội một sân khấu âm nhạc đặc biệt để đánh dấu sự trở lại của cô với đường đua âm nhạc Vpop sau một thời gian dài tập trung cho việc chăm sóc gia đình và kinh doanh.

Vy Oanh giới thiệu MV mới Lỡ một lời thương cùng album mang tên Nhẹ nhàng De La Legèreté. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu kỷ niệm 15 ca hát chuyên nghiệp của giọng ca sinh năm 1985.

Đến chúc mừng nữ ca sĩ có đông đảo bạn bè thân thiết, nhóm fan đã yêu mến và theo cô nhiều năm qua cùng giới báo chí, truyền thông Hà Nội. Đặc biệt, ông xã Vy Oanh - doanh nhân Lê Thiện cùng người thân trong gia đình chồng từ bên Úc bay về để chúc mừng nữ ca sĩ. 

Vy Oanh làm dâu như thế nào mà cả nhà chồng đều tự hào?-1
Ca sĩ Vy Oanh trong buổi họp báo giới thiệu album "Nhẹ nhàng De La Legèreté"

Vy Oanh làm dâu như thế nào mà cả nhà chồng đều tự hào?-2
Ngoài ông xã Lê Thiện, nhiều người thân và người hâm mộ cũng có mặt trong đêm nhạc đặc biệt của Vy Oanh 

Vy Oanh không khỏi xúc động, liên tục bày tỏ sự biết ơn trước tình cảm yêu mến và sự động viên của mọi người dành cho mình. Cô hát live cảm xúc những ca khúc nhạc Pháp trong album mới cùng một số bản hit gắn liền với tên tuổi trong những năm qua.

Dưới hàng ghế khán giả, doanh nhân Lê Thiện chăm chú theo dõi và không giấu được niềm hạnh phúc mỗi khi bà xã nhắc đến mình. Vy Oanh cho biết, 8 năm qua cô gác lại âm nhạc để lo cho gia đình nhưng chưa bao giờ tình yêu với nghề, nỗi khát khao đứng dưới ánh đèn sân khấu vơi đi.

Bận với 3 nhóc tì nhưng mỗi ngày Vy Oanh vẫn tranh thủ luyện thanh, tập luyện giữ gìn vóc dáng để sẵn sàng trở lại gặp gỡ khán giả. Ông xã biết được điều đó nên lần này đã hết lòng ủng hộ Vy Oanh comeback. 

Vy Oanh làm dâu như thế nào mà cả nhà chồng đều tự hào?-3
Vy Oanh lần đầu live các ca khúc trong album Nhẹ nhàng De La Legèreté cùng ban nhạc

Vy Oanh làm dâu như thế nào mà cả nhà chồng đều tự hào?-4
Khán giả bật đèn flash cổ vũ cho Vy Oanh

Anh chồng Vy Oanh, Tiến sĩ - Giáo sư, Viện trưởng Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam Lê Hồng Khiêm chia sẻ, gia đình ông có nhiều người thành công trong mọi lĩnh vực nhưng chưa có ai hoạt động nghệ thuật.

"Cả gia đình rất yêu mến và tự hào khi có một người con, em dâu như Vy Oanh. Gia đình sẽ luôn bên cạnh và ủng hộ cho sự nghiệp em", ông Khiêm nói với giọng ca Đồng Xanh.

Vy Oanh làm dâu như thế nào mà cả nhà chồng đều tự hào?-5
Quay trở lại với sản phẩm mới của Vy Oanh, lần trở lại này, cô vẫn tiếp tục “gây thương nhớ” với giọng hát ngọt ngào thương hiệu cùng vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút. Giọng ca Đồng Xanh khiến dân tình phải xuýt xoa với vẻ ngoài “lão hóa ngược” và thể hiện loạt ca khúc mới nằm trong album “Nhẹ nhàng De La Legèreté”.

Vy Oanh làm dâu như thế nào mà cả nhà chồng đều tự hào?-6
Được biết, album có 9 ca khúc, trong đó 4 ca khúc được Vy Oanh lựa chọn để sản xuất MV. Danh sách các bài hát nằm trong album bao gồm: Mặt trời, Lại gần hôn anh, Chiếc lá lìa cành, Nắng thủy tinh, Tuyết rơi, Nghe mưa, Ngày mưa hoàng thị, Tuổi mộng mơ, 20 năm gặp lại.Vy Oanh làm dâu như thế nào mà cả nhà chồng đều tự hào?-7
Một số ảnh concept cho album Nhẹ nhàng De La Legèreté

Chuyển hướng kinh doanh và tập trung chăm sóc gia đình, Vy Oanh xem âm nhạc là niềm đam mê trong máu, do đó nữ ca sĩ không quá đặt nặng vấn đề thành tích trong lần trở lại này.

Giọng ca Để Cho Em Khóc chia sẻ cô muốn mang đến một album thật ý nghĩa cho những người yêu thương, và hy vọng bài hát của mình sẽ là lựa chọn âm nhạc giúp khán giả thư giãn và tận hưởng với tâm thế nhẹ nhàng nhất.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vy-oanh-lam-dau-nhu-the-nao-ma-ca-nha-chong-deu-tu-hao-n-327537.html

Vy Oanh

Tin tức mới nhất