Vy Oanh thách thức Phương Hằng

Vy Oanh gay gắt khi bị cười nhạo 'góp mỗi 5 triệu vào quỹ Vaccine'

Bị phỉ báng, Vy Oanh đã công khai số tiền từ thiện gần đây và không quên mỉa mai ngược kẻ công kích cô.

Thời gian qua, Vy Oanh liên tục chiếm sóng showbiz Việt khi đời tư bị mang ta mổ xẻ. Sau khi làm rõ "đẻ thuê, làm mướn, giật chồng" chỉ là thông tin vu khống, nữ ca sĩ tiếp tục bị săm soi việc làm từ thiện. 

Đáng chú ý, khi bà Phương Hằng thông báo dừng quỹ từ thiện nghìn tỷ chỉ vì 1 câu nói của "cô V.O", Vy Oanh cũng bị cư dân mạng réo tên.

Mới đây nhất, nhiều cư dân mạng phát hiện ra Vy Oanh đóng góp 5 triệu vào quỹ Vaccine phòng chống Covid-19. Con số này được cho là quá ít, chẳng bõ bèn gì so với nhiều sao Việt, lại càng không xứng tầm với đời tư "giàu có", "lấy chồng đại gia" của cô.

Vy Oanh gay gắt khi bị cười nhạo góp mỗi 5 triệu vào quỹ Vaccine-1
Vy Oanh góp 5 triệu đồng vào quỹ Vaccine phòng chống Covid-19, bị nhiều người giễu cợt.

Trước ồn ào, Vy Oanh mới đây lên tiếng giải bày. Đưa quan điểm về việc đóng 5 triệu cho quỹ Vaccine phòng chống Covid-19, nữ ca sĩ cũng nói rõ về nguồn thu nhập của mình, đồng thời liệt kê sơ qua về công việc thiện nguyện của 2 vợ chồng cho mọi người hiểu thêm.

Theo lời Vy Oanh, 10 năm qua cô không hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp nhưng lương cũng dao động từ 40 - 100 triệu/show, tùy vào yêu cầu công việc. Cũng trong thời gian này, nữ ca sĩ đa phần hát miễn phí cho các chương trình thiện nguyện, cộng đồng. 

Xác định việc thiện là để tích đức cho mình, Vy Oanh không khoe và cũng không cần làm màu để nổi tiếng thêm. Chỉ cần có cơ hội làm thì nữ ca sĩ sẽ làm. Vy Oanh khá đều đặn, lúc góp công, khi góp của, tất cả đều do sức lao động của mình làm ra chứ không xin xỏ, quyên góp từ ai.

Không bao giờ "vỗ ngực xưng tên, tự hào khoe mình giàu có", nhưng nay bị phỉ báng, Vy Oanh công khai một số sao kê ngân hàng về số tiền từ thiện gần đây.

Mỉa mai những kẻ công kích mình, cô cũng gửi lời cảm ơn tới những người yêu mến, đồng thời mong mọi người hãy chờ đợi điều tốt đẹp. Cô hứa sẽ không để ai phải thất vọng.

Vy Oanh gay gắt khi bị cười nhạo góp mỗi 5 triệu vào quỹ Vaccine-2Vy Oanh gay gắt khi bị cười nhạo góp mỗi 5 triệu vào quỹ Vaccine-3
Chia sẻ của Vy Oanh mới đây.

Vy Oanh gay gắt khi bị cười nhạo góp mỗi 5 triệu vào quỹ Vaccine-4
Cô đóng góp vào nhiều quỹ khác nhau với số tiền đa dạng.

"Thật ra, thiện nguyện là từ tâm, không làm cũng không sao cả dù Oanh chưa bao giờ hứa hẹn điều gì. Còn lại những điều vu khống, bôi nhọ, tất cả từ từ sẽ phải ra ánh sáng.

Chưa nói chứ không phải không nói, Vy Oanh sẽ 'nói có sách, mách có chứng' từng vấn đề một, và họ sẽ phải chịu trách nhiệm trước hết là lương tâm mình và pháp luật.

Bây giờ Vy Oanh đã đến ngày sinh rồi. Là một người mẹ, Vy Oanh cần có trách nhiệm với con, ai muốn làm gì cứ thoải mái nhé. Tôi cần thực hiện nhiệm vụ thiêng liêng của mình trước đã. Tưởng ai đó thẳng tiến vào đâu, hóa ra là thẳng tiến lên xe chửi sang sảng ngày này qua tháng nọ, mà chỉ dám gọi là V.O chứ không dám gọi thẳng tên Vy Oanh cơ.

Vy Oanh vẫn tin vào điều tử tế và mong mọi người tiếp thêm động lực thay vì những vu khống không có căn cứ. Cảm ơn cả nhà đã đọc, Vy Oanh rất cảm kích tình cảm của mọi người dành cho mình dù bị họ tấn công lây, không thể comment vào Facebook Vy Oanh được.

Chắc chắn họ sẽ không bao giờ đạt được điều mình muốn, Vy Oanh không để mọi người thất vọng đâu. Hãy đợi Vy Oanh nhé", nữ ca sĩ nhắn nhủ.

Vy Oanh gay gắt khi bị cười nhạo góp mỗi 5 triệu vào quỹ Vaccine-5
Vy Oanh sắp hạ sinh con thứ 3.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vy-oanh-len-tieng-khi-bi-cuoi-nhao-viec-gop-5-trieu-vao-quy-vaccine-n-267791.html

Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vy Oanh thách thức Phương Hằng