Vy Oanh lộ body đô con vì bị 'ngải heo' quật sau Tết

Dù thừa nhận bị trúng ''ngải heo'' vì bánh chưng, bánh tét, mứt Tết nhưng sự xuất hiện của Vy Oanh tại buổi công chiếu phim "Bẫy Ngọt Ngào" mới khiến khán giả tá hỏa.

Mới đây, Vy Oanh vừa xuất hiện trên thảm đỏ một buổi công chiếu phim nhưng vẻ ngoài khiến dân mạng mắt tròn mắt dẹt vì khác quá. Không giống như những bức ảnh thon gọn nghìn like trên mạng xã hội, có vẻ Vy Oanh cũng nhập team tăng cân không phanh sau Tết rồi thì phải!

Vy Oanh lộ body đô con vì bị ngải heo quật sau Tết-1
Vừa mới sáng hôm qua thôi, Vy Oanh than thở trên trang cá nhân tìm đồng đội bị ngải heo quật do bánh chưng, bánh tét và mứt Tết. Tuy nhiên khi ấy, ảnh Vy Oanh đính kèm vẫn gầy ơi là gầy, mặt Vline rõ ràng nên fan nghĩ rằng cô chỉ tăng cân "sương sương" thôi.

Vy Oanh lộ body đô con vì bị ngải heo quật sau Tết-2
Nhưng đến khi Vy Oanh tham dự buổi công chiếu phim "Bẫy Ngọt Ngào" vào buổi tối thì sự thật mới bị phơi bày. Thiếu đi các phần mềm sống ảo thì dù có là nhẫn kim cương siêu to khổng lồ đeo ở ngón áp út hay túi Hermès xa xỉ cũng không gánh nổi giao diện lần này của Vy Oanh.

Vy Oanh lộ body đô con vì bị ngải heo quật sau Tết-3
Không những vậy, cú chốt chí mạng lại nằm ở bộ đầm kín cổng cao tường bùng nhùng bằng vải bóng khiến nữ ca sĩ bị cộng thêm vài cân nặng một cách phũ phàng.

Vy Oanh lộ body đô con vì bị ngải heo quật sau Tết-4
Nhìn lại những hình ảnh gần nhất mà giọng ca "Đồng Xanh" đăng trên trang cá nhân mới thấy sự khác biệt về body trên mạng và body thực tế thế nào.

Vy Oanh lộ body đô con vì bị ngải heo quật sau Tết-5
Dù đã chăm chỉ tập tành để lấy lại vóc dáng sau sinh lần thứ ba nhưng chỉ qua vài ngày Tết mọi thứ lại đâu vào đấy. Xem ra Vy Oanh lại phải cố gắng nhiều hơn để đẩy lùi giặc mỡ rồi!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vy-oanh-lo-body-do-con-vi-bi-ngai-heo-quat-sau-tet-n-295552.html

Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao