Vy Oanh lộ diện sau sinh, khoe em bé nặng 3.3kg

Theo chia sẻ, Vy Oanh sinh thường, "chọn được cả tháng đẹp, ngày đẹp lại còn giờ đẹp"...

Chiều 14/7, fanpage Vy Oanh đăng ảnh nữ ca sĩ "vượt cạn" thành công. Nhóc tỳ chào đời bằng phương pháp sinh thường, nặng 3.3kg. 

Nữ ca sĩ cũng hứa không sử dụng điện thoại ít nhất 1 tháng, trừ những việc quan trọng để dành thời gian cho gia đình và các con.

"Con ra đời trong niềm hân hoan, hạnh phúc khôn tả của ba mẹ, anh chị, gia đình nội ngoại hai bên, và lời chúc lành của mọi người khắp nơi, lời cầu nguyện của các đấng bề trên...

Trộm vía con sinh to nhất nhà, 3.3kg, háu ăn, lanh lợi, hồng hào, bụ bẫm. Một thiên thần mạng Thổ ra đời để gắn kết keo sơn, bền chặt cho gia đình toàn mạng Kim và Hỏa thật tròn trịa. 

Vy Oanh lộ diện sau sinh, khoe em bé nặng 3.3kg-1
Vy Oanh lộ diện sau sinh, khoe ảnh bế con nhỏ.

Mẹ Oanh sinh thường mà còn chọn được cả tháng đẹp, ngày đẹp lại còn giờ đẹp, nói ra thật khó tin. Làm được điều này chắc chắn không thể thiếu đôi bàn tay vàng của một người bác sĩ vang danh và cả sự cố gắng kiên trì của mẹ Oanh con đấy nhé.

Cảm ơn đội ngũ bác sĩ, y tá, hộ lý... đã chăm sóc mẹ con con rất chu đáo nữa. Nhìn mặt con là biết phước phần lắm rồi, cưng lắm. Thế là mẹ Oanh đã đạt được mơ ước một ngôi nhà ríu rít tiếng trẻ thơ, sum vầy, viên mãn rồi. 

Là một người thân trong gia đình, Admin tự dưng rớt nước mắt theo niềm hạnh phúc của chị. Yêu thương quá! Hôm nay em xuất viện về chứ ông bà mong lắm rồi đấy. 

P/s: Hôm nay mẹ Oanh đã hứa với cả nhà không sử dụng điện thoại ít nhất 1 tháng, trừ những việc quan trọng để dành hết cho các con và gia đình.

Những khán giả yêu thương chị Vy Oanh cũng hãy yên tâm nhé. Admin cập nhật tin cũng vì nhận được rất nhiều tin nhắn quan tâm, thăm hỏi. Chị Vy Oanh gửi lời cảm ơn tình cảm của mọi người gần xa. Chúc mọi người bình an trong mùa dịch", admin fanpage Vy Oanh chia sẻ.

Ngay khi lên sóng, hình ảnh bà mẹ bỉm sữa nhận được sự quan tâm từ dân mạng. Dưới phần bình luận, người hâm mộ gửi lời chúc mừng "mẹ tròn con vuông" tới Vy Oanh.

Vy Oanh lộ diện sau sinh, khoe em bé nặng 3.3kg-2
Sức khỏe nữ ca sĩ đã ổn định sau khi "vượt cạn" lần 3. 

Vy Oanh lộ diện sau sinh, khoe em bé nặng 3.3kg-3
Hôm qua (13/7), Vy Oanh "check-in" phòng sinh sang chảnh trước khi lâm bồn. 

Vy Oanh lộ diện sau sinh, khoe em bé nặng 3.3kg-4
Vì sinh con vào mùa dịch nên người thân trong gia đình Vy Oanh chỉ có thể ngắm em bé qua điện thoại. Được biết nữ ca sĩ chọn bệnh viện quốc tế lớn ở Sài Gòn cho lần sinh nở này, với chi phí đắt đỏ.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vy-oanh-lo-dien-sau-sinh-khoe-em-be-nang-33kg-n-269387.html

Vy Oanh

Tin tức mới nhất