Vy Oanh mắng CEO 'rác', làm ít nói nhiều, để chồng quần quật

Mắng CEO "rác" nói nhiều làm ít, Vy Oanh cũng tuyên bố không đón tiếp những loại khách như nữ đại gia này.

Sau khi gửi đơn tới Công an TP.HCM đề nghị áp dụng biện pháp bảo vệ khẩn cấp vì lo sợ có thể gặp nguy hiểm do lời đe dọa của một số người, tối 7/11, Vy Oanh tiếp tục có bài viết mỉa mai nữ CEO nổi tiếng. 

Vy Oanh mắng CEO rác, làm ít nói nhiều, để chồng quần quật-1
Vy Oanh tiếp tục đăng đàn mắng nữ đại gia.

Mắng "CEO rác" nói nhiều làm ít, để chồng làm quần quật suốt ngày, Vy Oanh cũng tuyên bố chắc chắn không đón tiếp những loại khách như nữ đại gia này.

"Đối với những doanh nhân thực sự kiếm tiền từ mồ hôi công sức, họ bận rộn và biết quý trọng thời gian lắm. Các loại CEO rác không chịu làm việc, để cho chồng quần quật suốt ngày, ganh tị, sân si, đặt điều, tớ không để lời vào đầu nhen.

Nghe nói hôm nay gào thét tức lắm hả bà già? Chung cư là văn phòng lính tôi, còn nhà thì tôi nhiều lắm, bà muốn đến chỗ nào?

Nói vậy chứ tôi chắc chắn là không tiếp đón loại khách như bà rồi. Em hãi lắm cơ ý, rác mà, bẩn dã man", Vy Oanh móc mỉa.

Vy Oanh mắng CEO rác, làm ít nói nhiều, để chồng quần quật-2

"Bà đã thấy sức mạnh của pháp lý bà sắp phải đối mặt nên muốn đánh lạc hướng nữa thì muộn rồi. Đang ức tôi quá là chứng tỏ cho mọi người thấy tôi cũng có sức nặng ấy chứ nhỉ? Lại dối lòng cố dìm tôi ai dè nguyễn thị lồ lộ ra.

Thôi ráng quẫy những ngày còn lại vớt vát nào, quẫy mạnh lên đi", Vy Oanh viết thêm.

Vy Oanh mắng CEO rác, làm ít nói nhiều, để chồng quần quật-3Vy Oanh mắng CEO rác, làm ít nói nhiều, để chồng quần quật-4
Nguyên văn bài viết của Vy Oanh.

Thời gian qua, ồn ào của Vy Oanh và nữ đại gia sinh năm 1971 phủ sóng MXH.

Liên tục bị nữ đại gia réo tên trong các livestream, ngày 25/10, Vy Oanh cùng luật sư đến cơ quan CSĐT, Công an TP.HCM để nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án liên quan tới người này. 

Các nội dung tố bao gồm: "Vu khống"; "Làm nhục người khác"; "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân".

Cho tới ngày 5/11, Vy Oanh tiếp tục gửi đơn tới Công an TP.HCM đề nghị áp dụng biện pháp bảo vệ khẩn cấp, lo sợ có thể gặp nguy hiểm vì lời đe dọa của một số người.

Vy Oanh nói trong đơn, bản thân cô cũng là người tố cáo hành vi sai phạm của nữ đại gia, nếu sự việc "thăm nhà" thực sự xảy ra sẽ dẫn đến hệ lụy sau đó.

Bởi sẽ rất nguy hiểm nếu có thể đích thân CEO hoặc sự hưởng ứng, quá khích từ những người hùa theo, tin tưởng lời vu khống của người này, có những hành vi đi quá giới hạn và xâm phạm đến quyền, lợi ích của Vy Oanh và gia đình nữ ca sĩ.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vy-oanh-mang-ceo-rac-lam-it-noi-nhieu-de-chong-quan-quat-n-284172.html

Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao