Vy Oanh nói gì khi nữ đại gia Bình Dương đòi kiện?

Vy Oanh cho biết, CEO đang cố tình trì hoãn việc phải đối mặt với những tội ác đã gây ra bằng cách đưa ra những vấn đề mới, làm phiền CQĐT.

Sáng 9/11, nữ đại gia nổi tiếng bất ngờ tuyên bố khởi kiện Vy Oanh tội Cố ý chống phá Quỹ từ thiện của gia đình bà.

Vy Oanh nói gì khi nữ đại gia Bình Dương đòi kiện?-1
Nữ đại gia tuyên bố kiện Vy Oanh.

CEO khu du lịch khẳng định, gia đình bà có đại nguyện góp 4ha đất với giá trị 1.000 tỷ đồng để làm kinh phí mua vaccine, dụng cụ y tế giúp dân trong thời điểm khó khăn của dịch bệnh. 

Tuy nhiên, Vy Oanh đã cố tình xuyên tạc, chống phá Quỹ từ thiện của gia đình bà. Bà cho rằng hành động của nữ ca sĩ này là "tội ác".

"Động cơ nào khiến cho Vy Oanh làm điều này? Vì tôi và Vy Oanh không hề quen biết nhau trước đó. Tôi sẽ đề nghị cơ quan công an làm rõ tổ chức nào đứng sau lưng Vy Oanh, đã lên kế hoạch giật dây để Vy Oanh làm điều đó.

Và mang ý đồ gì mà Vy Oanh cùng nhóm H.N.T.V đánh phá vào nhà máy oxy, vào quỹ quỹ thiện nguyện của chúng tôi. Quý vị hãy chờ xem, tôi nói được sẽ làm được", nữ đại gia tuyên bố.

Vy Oanh nói gì khi nữ đại gia Bình Dương đòi kiện?-2
Nữ đại gia đình đám.

Nữ CEO đòi kiện, tối 9/11, Vy Oanh cũng có động thái mới trên trang cá nhân. Cô cho rằng bà này đang cố tình trì hoãn việc phải đối mặt với những tội ác đã gây ra bằng cách đưa ra những vấn đề mới, làm phiền cơ quan điều tra thêm bận rộn. 

"Chiền làng chiền chạ, làng nước ôi. Alo, Vy Oanh vừa chủ động lên làm việc với cơ quan chức năng đây. Đôi khi không cần được mời mới lên ý, vui lắm.

CEO RÁC đang cố trì hoãn việc mình phải đối mặt với những tội ác đã gây ra, bằng cách bày ra các vấn đề mới nhằm đánh lạc hướng, làm phiền CQĐT thêm bận rộn.

Các hành vi hiện tại của của CEO RÁC chỉ để lôi kéo đám đông mù quáng và hù những ai không hiểu luật, cả nhà mình lại cứ yên tâm nhé. Đằng ấy có bao nhiêu luật sư, đằng này em cũng có từng ấy.

Lúc trước, RÁC ác tận cùng, lợi dụng lúc em bầu bí sắp sinh nên chơi trò chia rẽ gia đình em, định cho mẹ góa con côi mà còn không ăn thua, nghĩ sao giờ làm được vậy trời? 

Thôi em lại bận quây quần bên chồng con rồi, nhà chả có gì ngoài tiếng cười con trẻ và người chồng tâm lý. Yêu ghê nơi", Vy Oanh chia sẻ.

Vy Oanh nói gì khi nữ đại gia Bình Dương đòi kiện?-3
Vy Oanh không hề sợ hãi trước tuyên bố kiện tụng của đối phương.

Thời gian qua, lùm xùm của Vy Oanh và nữ đại gia nổi tiếng phủ sóng MXH. Cho rằng mình bị nữ CEO vu khống liên tục, ngày 25/10, Vy Oanh nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án liên quan tới nữ đại gia. 

Ngày 5/11, Vy Oanh tiếp tục gửi đơn tới Công an TP.HCM đề nghị áp dụng biện pháp bảo vệ khẩn cấp, bởi lo sợ có thể gặp nguy hiểm vì lời đe dọa của một số người.

Chiều 8/11, nữ đại gia nổi tiếng livestream "bóc" Vy Oanh có quan hệ tình ái với 3 người đàn ông cùng lúc, trước khi mang thai con đầu lòng. 

Theo CEO, những người đàn ông này lần lượt là H, T, T, và 2/3 đã có vợ tại thời điểm qua lại với nữ ca sĩ. 

Bà chủ khu du lịch cũng đề nghị Vy Oanh xét nghiệm ADN cho con với 3 người đàn ông này để chứng minh trong sạch, tìm danh tính thực sự của cha đứa trẻ.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vy-oanh-noi-gi-khi-nu-dai-gia-binh-duong-doi-kien-n-284436.html

Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao