Vy Oanh nói gì về bản án của bà Nguyễn Phương Hằng?

"Chuyện kéo dài đến tận thời điểm này, điều gì cần nói tôi cũng đã nói hết ở phiên tòa rồi. Tôi muốn khép lại mọi thứ, không bàn luận hay ý kiến gì", Vy Oanh bày tỏ.

Những ngày vừa qua, liên quan đến phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng, cái tên Vy Oanh cũng thu hút sự quan tâm của dư luận. 

Khi được hỏi cảm nhận về bản án 3 năm tù giam của bà Nguyễn Phương Hằng, giọng ca Đồng Xanh thừa nhận chuyện đã qua và không muốn muốn đào sâu thêm vì người phải trả giá cũng đã trả giá.

"Tính tôi xưa nay không thù hằn hay làm ai buồn lòng nên chuyện ồn ào này xảy ra đã là điều rất đáng tiếc. Chuyện kéo dài đến tận thời điểm này, điều gì cần nói tôi cũng đã nói hết ở phiên tòa rồi. Tôi muốn khép lại mọi thứ, không bàn luận hay ý kiến gì", Vy Oanh bày tỏ.

Vy Oanh nói gì về bản án của bà Nguyễn Phương Hằng?-1
Vy Oanh không muốn "đào sâu" thêm chuyện liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng, cô cho rằng ai phải trả giá thì cũng đã nhận kết quả xứng đáng.

Bên lề phiên tòa, hình ảnh Vy Oanh xuất hiện khác lạ so với ảnh tự đăng tải trên mạng xã hội cũng khiến dư luận xôn xao. Sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng khẳng định những hình ảnh lan truyền trên mạng do bị photoshop chứ thực tế nhan sắc của cô không đến mức ấy.

Chia sẻ với Gia Đình & Xã Hội về nghi vấn thẩm mỹ, lạm dụng thẩm mỹ, Vy Oanh khẳng định: ''Tôi bất ngờ khi ảnh mình hôm dự phiên tòa bị người ta chỉnh sửa lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Mặt tôi vốn tròn lâu nay nên không có tiêm được gì vô mặt, mặt thịt không mà tiêm là chết. Thôi kệ xấu đẹp gì cũng ok, có điều hình đó thì hãi quá, chính tôi cũng nhận không ra mình. Tôi vừa là nghệ sĩ vừa làm bên ngành làm đẹp mà sao để mặt mình như vậy được". 

Nữ ca sĩ cho biết thêm: "Có thể một số khán giả không thích mình thì cũng là quyền chọn lựa của họ. Vì thế có thể họ đang hiểu câu chuyện theo những điều trôi nổi trên mạng, tôi cũng tập làm quen với những điều tiếng thị phi. Nhưng ai gặp tôi rồi sẽ hiểu. Mọi người toàn thêu dệt chứ tôi không chủ động làm gì ai hết".

Vy Oanh nói gì về bản án của bà Nguyễn Phương Hằng?-2Vy Oanh nói gì về bản án của bà Nguyễn Phương Hằng?-3Vy Oanh nói gì về bản án của bà Nguyễn Phương Hằng?-4
Bên lề phiên toà ngày 21/9, sắc vóc của Vy Oanh cũng là đề tài gây tranh cãi. Tuy nhiên, ngay sau đó, một người bạn đã chia sẻ video ghi lại nhan sắc của nữ ca sĩ thông qua camera thường. Thông qua bài viết, nhiều khán giả cho rằng cô vốn có nhan sắc ưa nhìn hơn so với các tấm hình gây tranh cãi.

Khi được hỏi về việc thời điểm này, cái tên Vy Oanh đang được công chúng chú ý, cô có ý định tận dụng để ra mắt sản phẩm mới – như Thủy Tiên không? 

Vy Oanh thẳng thắn bày tỏ: "Nghệ thuật ăn sâu vào máu và tôi cũng rất muốn góp lời ca tiếng hát đem niềm vui đến cho mọi người nhưng vì con còn nhỏ nên tôi chưa sắp xếp đi hát nhiều được. Tôi có tới 3 đứa con, mỗi đứa một nhu cầu mà đứa nào cũng cần mẹ, tôi lại là người cầu toàn. Vì thế, để đi hát đều đặn chắc phải sắp xếp một thời gian nữa. Hiện tại tôi chỉ ra vài bài hát đơn giản và làm những công việc cần thiết thôi".

Trước đó, Vy Oanh khi bị nói vì giàu nên âm nhạc chỉ là cuộc dạo chơi, nữ ca sĩ cũng lên tiếng: "Với tôi, giàu là mình thấy đủ, quan trọng hơn cả là giàu yêu thương. Tôi là người biết chi tiêu hợp lý, không xài phung phí, không mua nhiều đồ hiệu nọ kia nên đủ cho cuộc sống của mình. Quan trọng là bản thân biết đủ để sống vui vẻ. Đối với âm nhạc, tôi vẫn yêu thích và đó vẫn là niềm đam mê của tôi.

Tuy nhiên, tôi vẫn phải tạm gác chuyện ca hát sang một bên và không thể ưu tiên cho nó. Tôi phải hy sinh sở thích cá nhân ấy của mình, nhưng tôi nghĩ mình hy sinh cho gia đình là hoàn toàn xứng đáng. Trước khi lấy chồng, tôi từng nghĩ mình có thể làm được hết nhưng sau đó mới nhận ra, mình chẳng phải 'ba đầu sáu tay', cần phải chọn lọc cái gì phù hợp cho cuộc sống của mình hiện tại".

Sau những ồn ào, nữ ca sĩ cùng bạn bè đồng nghiệp đã dâng hương, tri ân Tổ nghề ở Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM, cầu mong những điều tốt đẹp cho bản thân cùng anh chị em nghệ sĩ đang hoạt động trong làng giải trí.

Vy Oanh nói gì về bản án của bà Nguyễn Phương Hằng?-5Vy Oanh nói gì về bản án của bà Nguyễn Phương Hằng?-6
Vy Oanh xuất hiện trong ngày giỗ tổ nghề, sắc vóc nữ ca sĩ phần nào đã được "minh oan".

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/vy-oanh-noi-gi-ve-ban-an-cua-ba-nguyen-phuong-hang-172230925160317326.htm

Nguyễn Phương Hằng Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao