Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Vy Oanh nới thời gian để bà Phương Hằng chứng minh 'zĩ zãng zơ záy'

Tính đến 24h ngày 29/5, nếu bà Hằng không đưa ra được chứng cứ, Vy Oanh sẽ xem đây là lời xin lỗi chân thành từ đại gia này.

Những ngày qua, cuộc khẩu chiến giữa bà Phương Hằng và ca sĩ Vy Oanh gây xôn xao cõi mạng.

Sau khi bị bà Phương Hằng mỉa mai "không có nổi 1.000 tỷ", đẻ thuê với giá 115 tỷ đồng, làm vợ bé năm 17 tuổi..., Vy Oanh lên tiếng phủ nhận. Nữ ca sĩ khẳng định đây là những phát ngôn bịa đặt, vu khống, quyết không để danh dự bị bôi nhọ. 

Bị Vy Oanh cảnh cáo, trong livestream ngày 25/5, bà Phương Hằng tuyên bố sẵn sàng công khai danh tính người đàn ông đầu của nữ ca sĩ.

Vy Oanh nới thời gian để bà Phương Hằng chứng minh zĩ zãng zơ záy-1
Ca sĩ Vy Oanh - doanh nhân Phương Hằng.

Về phía Vy Oanh, cô lên tiếng bác phát ngôn của bà Phương Hằng. Giọng ca Đồng Xanh cũng đề nghị bà chủ Đại Nam phải cung cấp được bằng chứng trước ngày 29/5, bằng không coi như xin lỗi.

Song tính đến hết ngày 28/5, bà Phương Hằng chưa đưa ra bằng chứng nào liên quan tới những cáo buộc của mình trước đó.

Trước sự im lặng của nữ đại gia, sáng 29/5, Vy Oanh tiếp tục có những chia sẻ về vụ lùm xùm. Cô nới rộng thời gian tới hết ngày 29/5 để chờ bằng chứng từ bà Hằng.

Nữ ca sĩ cũng nhấn mạnh, cô chưa bao giờ nói ngưng hay van xin vợ ông Dũng "Lò Vôi" tha thứ. Bởi cô và gia đình đang là nạn nhân của vụ vu khống trắng trợn, không có lý do gì mà phải đi van xin người cố tình bôi nhọ mình.

Vy Oanh nới thời gian để bà Phương Hằng chứng minh zĩ zãng zơ záy-2

"Những ngày qua, dù thông tin vu khống cô tung ra, lan truyền đã ảnh hưởng rất lớn đến con, nhưng thời điểm này tạm thời con cũng chỉ mong cô sẽ rút kinh nghiệm, dừng việc chà đạp, vu khống nhân phẩm của bất cứ ai khi mình không biết gì về họ.

(Cô chỉ cho quân tìm hiểu qua Google và lời đồn đại, mà quân của cô tìm toàn tin giả thôi cô nhé, nên cô mới làm nhiều người oan uổng, điêu đứng như vậy những ngày qua).

Sau cùng, con xin chúc một ngày nào đó cô sẽ được xã hội nhớ đến với những hình ảnh tốt đẹp, THẬT SỰ có ích cho cộng đồng", Vy Oanh kết lại.

Vy Oanh nới thời gian để bà Phương Hằng chứng minh zĩ zãng zơ záy-3Vy Oanh nới thời gian để bà Phương Hằng chứng minh zĩ zãng zơ záy-4Vy Oanh nới thời gian để bà Phương Hằng chứng minh zĩ zãng zơ záy-5
Nguyên văn bài đăng sáng 29/5 của Vy Oanh.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vy-oanh-noi-rong-thoi-gian-ba-hang-lieu-co-the-dua-ra-bang-chung-n-263564.html

Phương Hằng Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết