Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Vy Oanh thách bà Phương Hằng làm điều không tưởng, ai hưởng lợi nhất?

Vy Oanh yêu cầu bà Phương Hằng nộp đủ 15 triệu liều vaccine Covid-19, nếu vợ ông Dũng Lò Vôi làm được, ai sẽ hưởng lợi nhất lúc này?

Suốt 2 tháng qua, drama ồn ào giữa bà Nguyễn Phương Hằng và ca sĩ Vy Oanh vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt. 

Vụ việc bắt đầu khi vợ ông Dũng Lò Vôi "khiêu chiến" giới nghệ sĩ, Vy Oanh tiện miệng "mỉa mai" bà Phương Hằng chuyện làm từ thiện 1.000 tỷ đồng nhưng bằng... đất chứ không phải tiền mặt.

Ngay lập tức, bà chủ Đại Nam liên tục livestream đề cập đến chuyện đời tư của nữ ca sĩ liên quan đến việc "đẻ thuê, giật chồng, từ thiện ảo".

Thậm chí khi quyết định đóng "Quỹ mổ tim Hằng Hữu", bà Phương Hằng còn thách thức vợ chồng nữ ca sĩ Vy Oanh hãy mạnh dạn chi 200 tỷ để tiếp tục duy trì quỹ, đổi tên thành "Quỹ mổ tim Vy Oanh" cho sang trọng.

Vy Oanh thách bà Phương Hằng làm điều không tưởng, ai hưởng lợi nhất?-1
Drama ồn ào giữa bà Nguyễn Phương Hằng và ca sĩ Vy Oanh chưa có dấu hiệu chấm dứt

Sau nhiều lần bị bà Phương Hằng tố cáo, ngày 21/6, ca sĩ Vy Oanh đã gửi đơn kiện nữ doanh nhân 7x về tội vu khống, xúc phạm danh dự cô và gia đình. 

Mới nhất sáng nay, Vy Oanh lại khiến cộng đồng mạng "sốc óc" khi tuyên bố sẽ tặng bà Hằng 400 tỷ đồng như lời bà Hằng mong muốn, với điều kiện bà Hằng phải nộp đủ 200 tỷ đồng tiền mặt và 15 triệu liều vaccine vào quỹ phòng chống dịch Covid-19 như lời nữ doanh nhân tuyên bố cách đây 2 tháng.

Vy Oanh thách bà Phương Hằng làm điều không tưởng, ai hưởng lợi nhất?-2

Lời thách thức của Vy Oanh lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, 200 tỷ với bà Phương Hằng có thể chẳng là vấn đề gì. Tuy nhiên "15 triệu liều vắc xin" trong thời điểm này, lại còn trong vòng 2 ngày như lời Vy Oanh thách đố thì càng trở thành... điều không tưởng.

Tuy nhiên bằng sự nỗ lực và cả may mắn, nếu bà Phương Hằng có thể thực hiện được lời hứa nhập 15 triệu liều vaccine đồng thời hiến tặng 200 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin Covid-19, người được lợi nhiều nhất ở đây không ai khác chính là... NHÂN DÂN.

Trong trường hợp nếu bà Phương Hằng không thể hiện thực hóa lời hứa, điều đó cũng hết sức bình thường, và lời thách đố của Vy Oanh bỗng nhiên trở thành kém duyên.

Vy Oanh thách bà Phương Hằng làm điều không tưởng, ai hưởng lợi nhất?-3Vy Oanh thách bà Phương Hằng làm điều không tưởng, ai hưởng lợi nhất?-4
Dân mạng cho rằng Vy Oanh đang đùa quá trớn!

Tuy nhiên sau vài giờ đăng tải, hiện bài đăng của Vy Oanh đã không còn xuất hiện trên trang cá nhân. Giải thích về việc này, Vy Oanh từng nói: "Tôi chưa bao giờ up status mà xoá.

Có chăng là ai đó xấu hổ nên bịt miệng bằng cách report cả 2 trang của tôi, facebook Vy Oanh thì 30 ngày, fanpage này cũng sắp bị không đăng được. Sắp tới nếu tôi không còn nói được trên trang cá nhân, thì mọi người theo dõi trên truyền thông hoặc cần thiết tôi sẽ live bên kênh youtube của mình nhé".

Hiện tại phía bà Hằng chưa phản hồi lại thông tin trên.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vy-oanh-thach-ba-phuong-hang-lam-dieu-khong-tuong-ai-huong-loi-nhat-n-268030.html

Phương Hằng Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết