Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Vy Oanh từng xin nuôi bé Lavie, bây giờ mới hiểu tại sao Mai Phương không đồng ý

Theo Vy Oanh, có lẽ từ lâu Mai Phương đã muốn con gái được đoàn tụ với bố.

Chiều 3/4, trên trang cá nhân, Vy Oanh chia sẻ cuộc nói chuyện qua lại với Phùng Ngọc Huy. Nữ ca sĩ động viên người anh sớm vượt qua nỗi mất mát để làm chỗ dựa cho bé Lavie trong những ngày tháng sắp tới. 

Vy Oanh chia sẻ lại việc từng mở lời với Mai Phương về việc nhận nuôi Lavie, vì cảm thương hoàn cảnh của hai mẹ con. Tuy nhiên cho đến hiện tại, nữ ca sĩ đã hiểu lý do vì sao cố diễn viên không an tâm giao "giọt máu" của mình cho người khác.

Vy Oanh từng xin nuôi bé Lavie, bây giờ mới hiểu tại sao Mai Phương không đồng ý-1

Theo đó, Vy Oanh nói với Phùng Ngọc Huy: "Em bây giờ đã hiểu Phương không mong muốn giao con cho ai, có lẽ vì mong con được đoàn tụ với anh. Lúc chưa hiểu xin Phương con gái đem về nuôi. Em nói Phương yên tâm, nhưng trong mắt Phương hình như cũng có điều gì đó, chắc là mong con về với anh".

Đáp lại, nam diễn viên cho biết anh đang cố gắng làm mọi thứ để hai cha con đoàn tụ. "Anh sẽ làm mọi thứ để Lavie ở bên đây. Anh sẽ thực hiện được. Hy vọng Mai Phương phù hộ cho cha con anh được may mắn", Phùng Ngọc Huy quyết tâm.

Vy Oanh từng xin nuôi bé Lavie, bây giờ mới hiểu tại sao Mai Phương không đồng ý-2
Phùng Ngọc Huy cho biết sẽ làm mọi thứ để đưa con gái sang Mỹ.

Vy Oanh mở lời sẽ lập quỹ hỗ trợ cho Lavie, vì biết tình hình hiện tại của Phùng Ngọc Huy vẫn chưa ổn định do trục trặc giấy tờ tại Mỹ. Nữ ca sĩ cũng cho biết việc lập quỹ phải dựa trên sự tham vấn của luật sư và có sự đồng ý của người giám hộ.

Tuy nhiên, khi đứng trên phương diện của người làm cha, nam diễn viên nhất định từ chối và cho biết sẽ nuôi con bằng chính sức lực của mình. Phùng Ngọc Huy không muốn con mang nợ ân tình ân tình quá lớn của mọi người.

Vy Oanh từng xin nuôi bé Lavie, bây giờ mới hiểu tại sao Mai Phương không đồng ý-3
Phùng Ngọc Huy từ chối lập quỹ hỗ trợ khi anh có đủ khả năng lo cho con gái.

Ngày 28/3, Mai Phương ra đi ở tuổi 35 để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả hâm mộ. Bên cạnh đó, việc "giọt máu" duy nhất mà cố diễn viên để lại do ai nuôi dưỡng cũng khiến nhiều người phải bận tâm. Nhất là khi xuất hiện những thông tin chưa rõ ràng về di chúc của Mai Phương và câu chuyện bên lề gây xôn xao.

Đến thời điểm hiện tại, Phùng Ngọc Huy - cha ruột của Lavie - đã có động thái giành quyền nuôi con. Trước đó, dân mạng liên tục "ném đá" anh vì sự vô tâm với Mai Phương và bé Lavie. Nhưng sau mọi biến cố, đa số đều mong mỏi nam diễn viên sẽ đưa con gái sang Mỹ đoàn tụ và cho Lavie một tương lai tốt đẹp.

Vy Oanh từng xin nuôi bé Lavie, bây giờ mới hiểu tại sao Mai Phương không đồng ý-4
Sau khi Mai Phương qua đời, nhiều người hy vọng Lavie sẽ có bố làm chỗ dựa.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vy-oanh-tung-xin-nhan-nuoi-con-gai-mai-phuong-n-217578.html

Phùng Ngọc Huy Vy Oanh Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35