Vy Oanh thách thức Phương Hằng

Vy Oanh vẫn bị công kích 'đẻ mướn, giật chồng' sau ồn ào với CEO

Khi được người hâm mộ mách chuyện, Vy Oanh thay vì phẫn nộ lại tỏ ra rất điềm tĩnh...

Cách đây ít giờ, Vy Oanh có bài đăng mừng Ngày của Cha trên trang cá nhân. Giọng ca 8X gửi những lời ngọt ngào tới ông xã Lê Thiện, bày tỏ hài lòng với cuộc sống mà cô đang có.

"Nghĩ đến con lòng tràn đầy hạnh phúc, không ngờ đứa yếu ớt mẹ lo nhất nhà như mình cuối cùng cũng đã có được 3 thiên thần. Ước mơ lớn nhất và khó nhất đối với mình đã được thực hiện.

Dù cho có phải đánh đổi sức khỏe, nhan sắc hay sự nghiệp, phải cố gắng trong từng hơi thở thì đây vẫn là điều tuyệt vời nhất. Bởi vì tình yêu em dành cho anh và các con vượt trên tất cả mọi điều em có được trong cuộc sống này.

Ngày của Cha đã qua, nhưng với em và các con, ngày nào cũng là Ngày của Cha khi gia đình nhỏ này luôn được sưởi ấm bởi tình yêu và trách nhiệm của anh - ông xã", Vy Oanh xúc động.  

Vy Oanh vẫn bị công kích đẻ mướn, giật chồng sau ồn ào với CEO-1Vy Oanh vẫn bị công kích đẻ mướn, giật chồng sau ồn ào với CEO-2
Vy Oanh tự hào khi ông xã yêu thương và có trách nhiệm với gia đình.

Bên cạnh những bình luận ngưỡng mộ hạnh phúc, một số anti-fans lại lợi dụng những lời tâm sự của Vy Oanh để công kích. Họ thậm chí chia sẻ rộng bài viết, kêu gọi mọi người vào "chúc mừng" Vy Oanh vì "đẻ mướn, giật chồng thành công".

Vy Oanh vẫn bị công kích đẻ mướn, giật chồng sau ồn ào với CEO-3
Anti-fan kêu gọi mọi người công kích Vy Oanh.

Khi được người hâm mộ mách chuyện, Vy Oanh thay vì phẫn nộ lại tỏ ra rất điềm tĩnh. 

Cô tâm sự: "Mấy người đó sống khổ lắm em, người sung sướng hạnh phúc không ai rảnh suốt ngày ngồi canh me để tức tối. Các bạn ấy đáng thương hơn đáng ghét, hơi đâu quan tâm cưng. Tội nghiệp ghê".

Vy Oanh vẫn bị công kích đẻ mướn, giật chồng sau ồn ào với CEO-4Vy Oanh vẫn bị công kích đẻ mướn, giật chồng sau ồn ào với CEO-5
Phản ứng của Vy Oanh trước sự công kích của anti-fan.

Trước đó không lâu, Vy Oanh vướng scandal đình đám với một nữ đại gia, khẩu chiến nhiều ngày trên MXH.

Bị đại gia lật tung "dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm", cụ thể là "đẻ thuê, làm gái, giật chồng", nữ ca sĩ phản pháo quyết liệt để bảo vệ danh dự.

Cô thách nữ đại gia công khai bằng chứng và cho thời hạn để cung cấp, bằng không coi như xin lỗi vì vu khống. Cuối cùng, nữ đại gia không đưa ra bằng chứng nào, khẩu chiến dần lắng xuống.

Tuy nhiên, Vy Oanh hiện vẫn bị công kích trên MXH với những bình luận quá khích, hành động phá phách,"report" nhằm mục đích "bịt miệng".

Fu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vy-oanh-van-bi-cong-kich-de-muon-giat-chong-sau-on-ao-voi-ceo-n-266682.html

Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vy Oanh thách thức Phương Hằng