W - Two Worlds: Cảnh hôn của hai nhân vật chính nhiều không đếm nổi

(2Sao) - "W" sẽ mang đến cho người xem “phản ứng hóa học tuyệt vời” giữa hai nhân vật chính Lee Jong Suk và Han Hyo Joo.

Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc sống của Kang Chul (Lee Jong Suk) là một nhân vật ở trong truyện "W", được sáng tác bởi Oh Seung Moon, cha của Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo). Kang Chul là một một cựu vận động viên bắn súng đoạt huy chương vàng Olympic trong thế giới ảo, trong khi Oh Yeon Joo là một bác sĩ phẫu thuật trong thế giới thực. Cả hai sẽ nhanh chóng phải lòng nhau nhưng sau này họ sẽ từ từ nhận ra sự phức tạp của việc ở hai thế giới khác nhau.


Trong buổi họp báo của bộ phim, Lee Jong Suk đã chia sẻ rằng anh sẽ có nhiều cảnh thân mật lãng mạng với bạn diễn của mình là Han Hyo Joo trong bộ phim và làm thế nào để cả hai phối hợp tốt. Theo anh, "phản ứng hóa học" của họ đã diễn ra rất tự nhiên. Han Hyo Joo cũng khẳng rằng, cả hai sẽ có rất nhiều cảnh hôn nhau và số lượng các cảnh hôn trong phim này vượt quá các bộ phim truyền hình khác mà cô từng tham gia cho đến nay.



Han Hyo Joo cũng cho biết cô đã vô cùng ngạc nhiên với cốt truyện kỳ lạ này và chính nó đã khiến cô ấy muốn nhận dự án này. Và "W" cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của cô sau 6 năm. Lee Jong Suk cũng chia sẻ, bất kỳ diễn viên nào đã xem kịch bản đều sẽ muốn nhận bộ phim này.


Các nhà sản xuất của bộ phim cũng rất vui mừng về phản hồi từ khán giả sau khi xem "W." Người xem đã ca ngợi Lee Jong Suk có kỹ năng diễn xuất tuyệt vời, hoàn toàn đắm mình vào nhân vật Kang Chul. Nhiều người cũng nhận xét rằng tác phẩm mới này sẽ giúp cho danh tiếng của cả hai vươn lên một tầm cao mới sau khi đã khẳng định được diễn xuất qua hai bộ phim gần đây nhất là "Pinocchio" và "Nàng Dong Yi".

May
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất