"W - Two Worlds": Lee Jong Suk sẽ biến "W" thành truyện bi thảm

(2Sao) - Lee Jong Suk sẽ là người quyết định số phận tập cuối cùng của "W".

Chỉ còn một tập cuối, "W - Two Worlds" sẽ đi đến tập cuối cùng, điều khán giả quan tâm nhất hiện nay là việc "W" sẽ có kết thúc ra sao để giải quyết được mọi rắc rối, cũng như liệu Yeon Joo và Kang Chul sẽ được hạnh phúc bên nhau ở thế giới thực hay không.

Sau kết thúc ở tập 14, cả Yeon Joo, Kang Chul và tác giả Oh Sung Moo đều bị kéo vào thế giới truyện tranh, ngay lúc này Kang Chul đã có suy nghĩ rằng bản thân anh hiện tại quá mệt mỏi, muốn kết thúc mọi chuyện, chính vì vậy bộ truyện "W" đã đi đến kết thúc theo đúng ý của nhân vật chính Kang Chul. Tuy nhiên khi Yeon Joo xuyên không vào truyện, mọi thứ đã là của 1 năm sau, Kang Chul đã bị công an bắt và chuẩn bị nhận án tử.


Yeon Joo gặp lại Kang Chul trên tòa án




Tuy nhiên, chỉ một lúc sau Kang Chul đã trốn thoát khỏi nhà giam bằng một khẩu súng được tác giả Oh Sung Moo vẽ, đồng thời ông cũng gửi cho Kang Chul địa chỉ của chính mình nhằm mục đích Kang Chul sẽ đến và giải cứu ông. Cũng tại đây Oh Sung Moo đã chia sẻ một bí mật rằng ông đã ở đây suốt 1 năm qua, bị nghi ngờ tâm thần, dù thể xác của tác giả nhưng trong linh hồn ông vẫn còn hiện hữu bóng dáng của sát thủ áo đen, chính vì vậy ông đã giết người.

Khẩu súng bất ngờ xuất hiện trên tay Kang Chul


Tác giả Oh Sung Moo đã giết người trong thế giới truyện tranh


Kang Chul gặp lại Oh Yeon Joo





Gặp lại Oh Yeon Joo, Kang Chul đã đưa Yeon Joo tới gặp cha mình. Trước sự truy đuổi quyết liệt của cảnh sát, Yeon Joo và Kang Chul đều hiểu rằng phải giải quyết mọi vấn đề đến cùng vì đây đã là tập cuối cùng của "W". Oh Sung Moo biết rằng "W" chỉ có thể có kết thúc tốt đẹp nếu như Kang Chul giết chết Oh Sung Moo và ngược lại một kết thúc bi thảm nếu Kang Chul là người qua đời.

Yeon Joo và Kang Chul đã nói truyện với nhau, đồng thời Kang Chul tiết lộ anh sẽ là người hi sinh, để cô và tác giả Oh Sung Moo có thể quay trở về thế giới thực và sống an toàn.


Kang Chul bật khóc khi Oh Sung Moo nói anh hãy giết ông









Tập cuối bộ phim sẽ ra sao, liệu sẽ là một kết thúc hạnh phúc như Yeon Joo mong muốn, hay sẽ là một câu chuyện bi thảm như Kang Chul dự định, tất cả sẽ có trong tập 16 của bộ phim "W" được phát sóng vào thứ 4 tuần sau trên kênh MBC.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao