"W: Two Worlds": Lee Jong Suk vừa hôn xong đã bắn Han Hyo Joo

(2Sao) - Những diễn biến mới nhất của "W: Two Worlds" khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Sau hai tập đầu phát sóng, "W: Two Worlds" đang là bộ phim truyền hình được quan tâm nhất tại Hàn nhờ vào cốt truyện độc đáo không thể đoán trước. Ở tập trước, Yeon Joo đã tìm mọi cách thậm chí là hôn Kang Chul để trở về thế giới thực, ngay khi quay lại cô đã biết rằng bố mình đang có ý định giết chết Kang Chul một lần nữa. Đồng thời Yeon Joo cũng phát hiện ra vào năm 2009, khi bố mẹ cô ly thân, bố cô đã muốn giết Kang Chul, nhưng rồi sáng hôm sau tỉnh dậy bức tranh đã hoàn toàn thay đổi, Kang Chul của thế giới "W" đã được tạo ra từ đó.


Yeon Joo của 5 năm trước khi bố mẹ cô ly hôn


đã từ lâu mọi tình tiết trong câu chuyện đã không thuộc tầm kiểm soát của bố Yeon Joo

Ở thế giới "W", Kang Chul cũng bị kẻ lạ mặt tấn công, tuy nhiên rất may mắn anh chàng vẫn an toàn và kẻ lạ mặt nhanh chóng rời đi. Đồng thời lúc này, Yeon Joo bị ngất tại thế giới thật và xuyên không vào "W", lúc ngủ cô đã nói mơ những ngôn từ mà Kang Chul không thể hiểu được.


Kẻ lạ mặt tấn công Kang Chul



Yeon Joo bị ngất và xuyên không vào "W"



Khi tỉnh lại, Yeon Joo đã dùng nhiều cách để quay lại thế giới thật, bao gồm cả hôn Kang Chul nhưng lần này người chủ động lại không phải là cô. Cùng lúc đó, muốn biết sự thật về thân phận Yeon Joo, Kang Chul đã không ngại nổ súng bắn về phía cô, tuy nhiên Yeon Joo lại không hề bị thương, cô chỉ ngất đi vì quá hoảng sợ, có lẽ vì Yeon Joo không phải là người của thế giới "W" chính vì vậy cô mới an toàn.


Yeon Joo tìm mọi cách để rời khỏi thế giới "W", thậm chí cả tỏ tình


Và nụ hôn thứ 2 với anh chàng Kang Chul


Kang Chul bắn súng về phía Yeon Joo nhưng cô không chết

Viên đạn xuyên qua cửa kính khiến Kang Chul vô cùng ngỡ ngàng

Yeon Joo ngất đi vì quá hoảng sợ



Yeon Joo một lần nữa chịu đựng sự chất vấn của Kang Chul, về thân phận thật sự của cô. Và sau tất cả, Yeon Joo vẫn bị kẹt ở thế giới "W" này. Và ở tập sau, diễn biến câu chuyện dương như tiếp tục theo chiều hướng không thể đoán trước, Yeon Joo phải ngồi tù vì thân phận khó hiểu của chính mình.


Yeon Joo thừa nhận là fan của Kang Chul

Diễn biến tiếp theo của bộ phim "W: Two Worlds" sẽ được hé lộ vào ngày mai, thứ 5 lúc 20h00 trên kênh MBC.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất