Web drama học đường Việt Nam mà cứ ngỡ Hàn Quốc, gen Z không nên bỏ qua

Bám sát chủ đề thanh xuân vườn trường cùng dàn cast triển vọng, web drama học đường Việt Nam mà cứ ngỡ Hàn Quốc, toàn trai xinh gái đẹp.

Chuyện phim Who Are You/Cậu Là Ai? (WAY) xoáy đúng trọng tâm thị hiếu khán giả thiếu niên, hoặc những ai từng trải qua tuổi học trò đều dễ dàng tìm thấy mình trong một bộ phim thanh xuân vườn trường bằng kịch bản gần gũi, mới lạ kể lại hành trình khám phá và đi tìm chính mình của từng nhân vật.

Web drama học đường Việt Nam mà cứ ngỡ Hàn Quốc, gen Z không nên bỏ qua-1

Web drama do AB STUDIO đồng hành cùng với KIRIN sản xuất trong năm 2021 đã kết thúc chặng đường đầu tiên (mùa 1) với 20 tập phim.  Trong phần 1, đúng như cái tên gọi, Ánh Dương (nữ chính) cùng cô bạn thân Gia Nghi đã bắt đầu hành trình tìm người bí ẩn tỏ tình trong số 4 chàng trai.

Thiên Minh - hàng xóm và cũng là "thanh mai trúc mã" của Dương; Hoàng Phong - hot boy bóng rổ khóa dưới; Hải Dương - chàng ca sĩ của trường với vẻ ngoài cool ngầu và cậu bạn bí thư học giỏi Tuấn Anh chuyên giúp đỡ cho cô.

Web drama học đường Việt Nam mà cứ ngỡ Hàn Quốc, gen Z không nên bỏ qua-2

Liệu người đó là ai? Một trong 4 chàng trai, ai là người đã gửi bức thư và món quà ấy? Đó chính là câu hỏi mà Ánh Dương phải tìm ra trước khi hoàn thành năm cuối cấp 3 này.

Trong phần 2 vừa lên sóng vào đầu năm 2022, khán giả sẽ gặp lại những gương mặt quen thuộc và bên cạnh đó là sự xuất hiện của một số nhân tố mới, gây nên những xung đột và hiểu lầm ảnh hưởng trực tiếp đến các mối quan hệ trong phim.

Web drama học đường Việt Nam mà cứ ngỡ Hàn Quốc, gen Z không nên bỏ qua-3Web drama học đường Việt Nam mà cứ ngỡ Hàn Quốc, gen Z không nên bỏ qua-4Web drama học đường Việt Nam mà cứ ngỡ Hàn Quốc, gen Z không nên bỏ qua-5

Ánh Dương và Gia Nghi tiếp tục hành trình đi tìm chàng trai bí ẩn, ngỡ đã tìm ra nhưng lại nhận được một câu trả lời không như mong đợi. Sự hoang mang càng tăng cao khi Hoàng Phong và Tuấn Anh lại bắt đầu thể hiện sự ganh đua ngày càng rõ ràng trên con đường chiếm lấy trái tim Ánh Dương. Một chàng trai bí ẩn đã xuất hiện khiến cả Hoàng Phong lẫn Tuấn Anh bất ngờ khi chàng trai ấy vô cùng thân thiết với Ánh Dương.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/web-drama-hoc-duong-viet-nam-ma-cu-ngo-han-quoc-n-292695.html

Web Drama

Tin tức mới nhất