Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Phi Nhung ra đi khi chưa kịp gặp mặt cháu ngoại thứ 2

Chia sẻ từ người chị thân thiết của Phi Nhung khiến khán giả không khỏi bất ngờ, xót xa.

Ngày 28/9, ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian chiến đấu với Covid-19, hưởng dương 51 tuổi. Sự ra đi của cố ca sĩ khiến người hâm mộ, đồng nghiệp không khỏi xót xa.

Tới sáng nay 8/10 (giờ Việt Nam), bạn bè, đồng nghiệp tại trung tâm ca nhạc hải ngoại - nơi Phi Nhung từng hợp tác - tổ chức buổi livestream tưởng niệm về cuộc đời và sự nghiệp của cố ca sĩ.

Phi Nhung ra đi khi chưa kịp gặp mặt cháu ngoại thứ 2-1
Ca sĩ Phi Nhung qua đời sau hơn 1 tháng chiến đấu với Covid-19.

Đáng chú ý, trong buổi phát sóng trực tiếp, Marie Tô - bà chủ trung tâm ca nhạc hải ngoại, cũng là người chị thân thiết của Phi Nhung - chia sẻ thông tin bất ngờ về gia đình cố ca sĩ.

Theo đó, bà Marie Tô hé lộ con gái Phi Nhung - Wendy Phạm - đã hạ sinh đứa con thứ 2 vào đầu năm 2021. Người này cũng cho biết Phi Nhung trước đó rất mong về thăm cháu ngoại, nôn nóng ngày hội ngộ.

Tuy nhiên, chứng kiến cảnh người dân tại TP.HCM gặp nhiều khó khăn trong đại dịch Covid-19, Phi Nhung đã hủy kế hoạch về Mỹ, ở lại Việt Nam làm thiện nguyện.

"Wendy tâm sự với tôi là Wendy đã sinh đứa con thứ 2 vào tháng 1/2021. Thì đó, Phi Nhung rất mong muốn về thăm đứa cháu ngoại chứ. Bây giờ thằng bé đã 7 - 8 tháng tuổi rồi, nó rất dễ thương. Tôi cũng mới gặp nó đây", bà Marie Tô chia sẻ.

Thông tin từ bà chủ trung tâm ca nhạc khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào, xót xa trước hoàn cảnh của người đã khuất.

Phi Nhung ra đi khi chưa kịp gặp mặt cháu ngoại thứ 2-2Phi Nhung ra đi khi chưa kịp gặp mặt cháu ngoại thứ 2-3
Cố ca sĩ bên con gái Wendy Phạm.

Trước đó, Phi Nhung có hơn 1 tháng chiến đấu với Covid-19. Giọng ca 7X được chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viện Chợ Rẫy từ hôm 26/8, nhưng đáng tiếc không qua khỏi.

Theo chia sẻ từ quản lý Phi Nhung, trước khi tình hình dịch bệnh tại Việt Nam trở nên căng thẳng, nữ ca sĩ đã có kế hoạch bay về Mỹ để đoàn tụ con gái.

Tuy nhiên, chứng kiến cảnh khó khăn của bà con TP.HCM vùng dịch, Phi Nhung đã hủy chuyến bay về Mỹ, ở lại Việt Nam tiếp tục hành trình thiện nguyện. Tuy nhiên, chuyện không may đã xảy ra khi nữ ca sĩ mắc Covid-19, không rõ nguồn lây.

Phi Nhung ra đi khi chưa kịp gặp mặt cháu ngoại thứ 2-4
Sáng nay (8/10), theo nguồn tin từ Thanh Niên, gia đình Phi Nhung đã quyết định đưa thi hài cố ca sĩ đi hỏa táng tại Việt Nam, thay vì chuyển về Mỹ như dự tính và mong muốn của Wendy ban đầu. Tro cốt cố ca sĩ sau đó sẽ được đưa về Mỹ.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/wendy-da-sinh-2-con-phi-nhung-khong-kip-gap-chau-ngoai-ut-n-280423.html

COVID-19 Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19